ข้อมูลบรรณานุกรม
#1305527
|
ประเภทวัสดุ
บทความ
LDR | | 00741naa a2200193 a 4500 |
005 | | 20240815115226.0 |
008 | | 240815s2567 th 000 0 tha d |
090 | __ | ‡aค55 |
100 | 0_ | ‡aกมลาสน์ กีรตินันท์วัฒนา |
245 | 10 | ‡aการประเมินความสามารถตามกรอบมาตรฐานมหาวิทยาลัยวาเซดะของนักศึกษาหลังการเรียนวิชาภาษาญี่ปุ่นพื้นฐานเพื่อการบริบาลผู้สูงอายุ ผ่านกิจกรรมการแสดงบทบาทสมมุติในสื่อออนไลน์‡h[บทความวารสาร] /‡cกมลาสน์ กีรตินันท์วัฒนา. |
260 | __ | ‡c2567. |
650 | _7 | ‡aผู้สูงอายุ‡xการดูแล‡xวิจัย. |
650 | _7 | ‡aผู้สูงอายุ‡xวิจัย. |
650 | _7 | ‡aสถานการณ์จำลอง (การสอน)‡xวิจัย. |
650 | _7 | ‡aภาษาญี่ปุ่น‡xการใช้ภาษา. |
773 | 0_ | ‡tเครือข่ายญี่ปุ่นศึกษา‡gปีที่ 14, ฉบับที่ 1 (มิ.ย. 2567), หน้า 167-186. |
850 | __ | ‡aPSUJFK |
|
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
กมลาสน์ กีรตินันท์วัฒนา. (2567). การประเมินความสามารถตามกรอบมาตรฐานมหาวิทยาลัยวาเซดะของนักศึกษาหลังการเรียนวิชาภาษาญี่ปุ่นพื้นฐานเพื่อการบริบาลผู้สูงอายุ ผ่านกิจกรรมการแสดงบทบาทสมมุติในสื่อออนไลน์.เครือข่ายญี่ปุ่นศึกษา, ปีที่ 14, ฉบับที่ 1 (มิ.ย. 2567), หน้า 167-186.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
กมลาสน์ กีรตินันท์วัฒนา, "การประเมินความสามารถตามกรอบมาตรฐานมหาวิทยาลัยวาเซดะของนักศึกษาหลังการเรียนวิชาภาษาญี่ปุ่นพื้นฐานเพื่อการบริบาลผู้สูงอายุ ผ่านกิจกรรมการแสดงบทบาทสมมุติในสื่อออนไลน์,"เครือข่ายญี่ปุ่นศึกษา, ปีที่ 14, ฉบับที่ 1 (มิ.ย. 2567), หน้า 167-186.2567.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
กมลาสน์ กีรตินันท์วัฒนา, "การประเมินความสามารถตามกรอบมาตรฐานมหาวิทยาลัยวาเซดะของนักศึกษาหลังการเรียนวิชาภาษาญี่ปุ่นพื้นฐานเพื่อการบริบาลผู้สูงอายุ ผ่านกิจกรรมการแสดงบทบาทสมมุติในสื่อออนไลน์,"เครือข่ายญี่ปุ่นศึกษา, ปีที่ 14, ฉบับที่ 1 (มิ.ย. 2567), หน้า 167-186.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
กมลาสน์ กีรตินันท์วัฒนา, การประเมินความสามารถตามกรอบมาตรฐานมหาวิทยาลัยวาเซดะของนักศึกษาหลังการเรียนวิชาภาษาญี่ปุ่นพื้นฐานเพื่อการบริบาลผู้สูงอายุ ผ่านกิจกรรมการแสดงบทบาทสมมุติในสื่อออนไลน์. เครือข่ายญี่ปุ่นศึกษา. ปีที่ 14, ฉบับที่ 1 (มิ.ย. 2567), หน้า 167-186.