ข้อมูลบรรณานุกรม
#1305523
|
ประเภทวัสดุ
บทความ
LDR | | 00637naa a2200181 a 4500 |
005 | | 20240814162055.0 |
008 | | 240809s2567 th 000 0 tha d |
090 | __ | ‡aค55 |
100 | 0_ | ‡aธัญญารัตน์ สงวนศรี |
245 | 10 | ‡aกลยุทธ์การอ่านของนักศึกษาชาวไทยที่เรียนภาษาญี่ปุ่นในฐานะภาษาต่างประเทศที่มีความสามารถในการอ่านต่างกัน‡h[บทความวารสาร] /‡cธัญญารัตน์ สงวนศรี. |
260 | __ | ‡c2567. |
650 | _7 | ‡aมหาวิทยาลัยบูรพา‡xวิจัย. |
650 | _7 | ‡aมหาวิทยาลัยบูรพา‡xอาจารย์‡xผลงานวิจัย. |
650 | _7 | ‡aภาษาญี่ปุ่น‡xการออกเสียง. |
773 | 0_ | ‡tเครือข่ายญี่ปุ่นศึกษา‡gปีที่ 14, ฉบับที่ 1 (มิ.ย. 2567), หน้า 75-93. |
850 | __ | ‡aPSUJFK |
|
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ธัญญารัตน์ สงวนศรี. (2567). กลยุทธ์การอ่านของนักศึกษาชาวไทยที่เรียนภาษาญี่ปุ่นในฐานะภาษาต่างประเทศที่มีความสามารถในการอ่านต่างกัน.เครือข่ายญี่ปุ่นศึกษา, ปีที่ 14, ฉบับที่ 1 (มิ.ย. 2567), หน้า 75-93.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ธัญญารัตน์ สงวนศรี, "กลยุทธ์การอ่านของนักศึกษาชาวไทยที่เรียนภาษาญี่ปุ่นในฐานะภาษาต่างประเทศที่มีความสามารถในการอ่านต่างกัน,"เครือข่ายญี่ปุ่นศึกษา, ปีที่ 14, ฉบับที่ 1 (มิ.ย. 2567), หน้า 75-93.2567.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ธัญญารัตน์ สงวนศรี, "กลยุทธ์การอ่านของนักศึกษาชาวไทยที่เรียนภาษาญี่ปุ่นในฐานะภาษาต่างประเทศที่มีความสามารถในการอ่านต่างกัน,"เครือข่ายญี่ปุ่นศึกษา, ปีที่ 14, ฉบับที่ 1 (มิ.ย. 2567), หน้า 75-93.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ธัญญารัตน์ สงวนศรี, กลยุทธ์การอ่านของนักศึกษาชาวไทยที่เรียนภาษาญี่ปุ่นในฐานะภาษาต่างประเทศที่มีความสามารถในการอ่านต่างกัน. เครือข่ายญี่ปุ่นศึกษา. ปีที่ 14, ฉบับที่ 1 (มิ.ย. 2567), หน้า 75-93.