ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1301936
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
การศึกษาพหุวัฒนธรรม : มุมมองเชิงวิพากษ์และการปฏิบัติการในโรงเรียน / นงเยาว์ เนาวรัตน์.
Dewey Call #
370.117 น1256ก 2561
ผู้แต่ง
นงเยาว์ เนาวรัตน์
ผู้แต่งเพิ่มเติม
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่. ศูนย์พหุวัฒนธรรมและนโยบายการศึกษา.
เนื้อหา
ภาคที่ 1. การศึกษาพหุวัฒนธรรม: ความหมายและแนวคิด --การศึกษาพหุวัฒนธรรมในภาคพื้นอเมริกาเหนือ --การศึกษาพหุวัฒนธรรมในสังคมไทย --ภาคที่ 2. ผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 และการเคลื่อนตัวการศึกษาพหุวัฒนธรรมในสหภาพยุโรปและเอเชียตะวันตก --สหภาพยุโรป ความหลากหลายของผู้เรียนและนโยบายการศึกษาพหุวัฒนธรรม: สหราชอาณาจักร เยอรมนี และฝรั่งเศส --เอเชียตะวันออก ความหลากหลายของผู้เรียน และนโยบายการศึกษาพหุวัฒนธรรม: ญี่ปุ่น และสาธารณรัฐเกาหลี (ใต้) --ภาคที่ 3. โรงเรียนและปฏิบัติการทางวัฒนธรรม --โรงเรียนและวัฒนธรรมโรงเรียน --ผู้เรียนและวัฒนธรรมการเรียนรู้ของผู้เรียน --ครู ห้องเรียน ในฐานะปริมณฑลของการปมเพาะศิษย์ขบถ --ศาสตร์การสอนที่อ่อนไหวต่อความหลากหลายทางวัฒนธรรม.
หัวเรื่อง
การศึกษาแบบพหุวัฒนธรรม.
การปฏิรูปการศึกษา.
การศึกษากับสังคม.
ISBN
9786163982988
พิมพลักษณ์
เชียงใหม่ : ศูนย์พหุวัฒนธรรมและนโยบายการศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2561.
ชื่อเรื่อง
การศึกษาพหุวัฒนธรรม : มุมมองเชิงวิพากษ์และการปฏิบัติการในโรงเรียน / นงเยาว์ เนาวรัตน์.
Dewey Call #
370.117 น1256ก 2561
ผู้แต่ง
นงเยาว์ เนาวรัตน์
ผู้แต่งเพิ่มเติม
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่. ศูนย์พหุวัฒนธรรมและนโยบายการศึกษา.
ISBN
9786163982988
พิมพลักษณ์
เชียงใหม่ : ศูนย์พหุวัฒนธรรมและนโยบายการศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2561.
เนื้อหา
ภาคที่ 1. การศึกษาพหุวัฒนธรรม: ความหมายและแนวคิด --การศึกษาพหุวัฒนธรรมในภาคพื้นอเมริกาเหนือ --การศึกษาพหุวัฒนธรรมในสังคมไทย --ภาคที่ 2. ผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 และการเคลื่อนตัวการศึกษาพหุวัฒนธรรมในสหภาพยุโรปและเอเชียตะวันตก --สหภาพยุโรป ความหลากหลายของผู้เรียนและนโยบายการศึกษาพหุวัฒนธรรม: สหราชอาณาจักร เยอรมนี และฝรั่งเศส --เอเชียตะวันออก ความหลากหลายของผู้เรียน และนโยบายการศึกษาพหุวัฒนธรรม: ญี่ปุ่น และสาธารณรัฐเกาหลี (ใต้) --ภาคที่ 3. โรงเรียนและปฏิบัติการทางวัฒนธรรม --โรงเรียนและวัฒนธรรมโรงเรียน --ผู้เรียนและวัฒนธรรมการเรียนรู้ของผู้เรียน --ครู ห้องเรียน ในฐานะปริมณฑลของการปมเพาะศิษย์ขบถ --ศาสตร์การสอนที่อ่อนไหวต่อความหลากหลายทางวัฒนธรรม.
หัวเรื่อง
การศึกษาแบบพหุวัฒนธรรม.
การปฏิรูปการศึกษา.
การศึกษากับสังคม.
ลักษณะทางกายภาพ
211 หน้า :ภาพประกอบ.
LDR
01461nam a2200253 a 4500
001
b01777830
003
UCTAL
005
20230113164749.0
008
221108s2561 th a 000 0 tha d
020
__
‡a9786163982988
082
04
‡a370.117‡bน1256ก‡d2561
100
0_
‡aนงเยาว์ เนาวรัตน์
245
10
‡aการศึกษาพหุวัฒนธรรม :‡bมุมมองเชิงวิพากษ์และการปฏิบัติการในโรงเรียน /‡cนงเยาว์ เนาวรัตน์.
260
__
‡aเชียงใหม่ :‡bศูนย์พหุวัฒนธรรมและนโยบายการศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,‡c2561.
300
__
‡a211 หน้า :‡bภาพประกอบ.
505
00
‡gภาคที่ 1. ‡tการศึกษาพหุวัฒนธรรม: ความหมายและแนวคิด --‡tการศึกษาพหุวัฒนธรรมในภาคพื้นอเมริกาเหนือ --‡tการศึกษาพหุวัฒนธรรมในสังคมไทย --‡gภาคที่ 2. ‡tผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 และการเคลื่อนตัวการศึกษาพหุวัฒนธรรมในสหภาพยุโรปและเอเชียตะวันตก --‡tสหภาพยุโรป ความหลากหลายของผู้เรียนและนโยบายการศึกษาพหุวัฒนธรรม: สหราชอาณาจักร เยอรมนี และฝรั่งเศส --‡tเอเชียตะวันออก ความหลากหลายของผู้เรียน และนโยบายการศึกษาพหุวัฒนธรรม: ญี่ปุ่น และสาธารณรัฐเกาหลี (ใต้) --‡gภาคที่ 3. ‡tโรงเรียนและปฏิบัติการทางวัฒนธรรม --‡tโรงเรียนและวัฒนธรรมโรงเรียน --‡tผู้เรียนและวัฒนธรรมการเรียนรู้ของผู้เรียน --‡tครู ห้องเรียน ในฐานะปริมณฑลของการปมเพาะศิษย์ขบถ --‡tศาสตร์การสอนที่อ่อนไหวต่อความหลากหลายทางวัฒนธรรม.
591
__
‡arfid
650
_7
‡aการศึกษาแบบพหุวัฒนธรรม.
650
_7
‡aการปฏิรูปการศึกษา.
650
_7
‡aการศึกษากับสังคม.
710
1_
‡aมหาวิทยาลัยเชียงใหม่‡bศูนย์พหุวัฒนธรรมและนโยบายการศึกษา.
850
__
‡aPSUJFK
ทรัพยากร
|
รายการสั่งซื้อ
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
30000010568388
370.117 น1256ก 2561 ฉ.1
General Collection
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
หนังสือทั่วไป (ชั้น 2)
กำหนดคืน:12 มี.ค. 2568
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ห้องสมุด
วันที่สั่งซื้อ
สำเนา
สถานะ
John F. Kennedy Library
08 พ.ย. 2565
1
Completely Received
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
นงเยาว์ เนาวรัตน์, และ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่. (2561).
การศึกษาพหุวัฒนธรรม :มุมมองเชิงวิพากษ์และการปฏิบัติการในโรงเรียน .
เชียงใหม่ :ศูนย์พหุวัฒนธรรมและนโยบายการศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
นงเยาว์ เนาวรัตน์, และ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่.
การศึกษาพหุวัฒนธรรม :มุมมองเชิงวิพากษ์และการปฏิบัติการในโรงเรียน .
เชียงใหม่ :ศูนย์พหุวัฒนธรรมและนโยบายการศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2561.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
นงเยาว์ เนาวรัตน์, และ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่. 2561.
การศึกษาพหุวัฒนธรรม :มุมมองเชิงวิพากษ์และการปฏิบัติการในโรงเรียน .
เชียงใหม่ :ศูนย์พหุวัฒนธรรมและนโยบายการศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
นงเยาว์ เนาวรัตน์, และ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่. การศึกษาพหุวัฒนธรรม :มุมมองเชิงวิพากษ์และการปฏิบัติการในโรงเรียน . เชียงใหม่ :ศูนย์พหุวัฒนธรรมและนโยบายการศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่; 2561.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
831/833
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
190/194
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
11/19/2567
จำนวนการยืม
2
เปิดดู (ครั้ง)
104
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.