เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1301936    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการศึกษาพหุวัฒนธรรม : มุมมองเชิงวิพากษ์และการปฏิบัติการในโรงเรียน / นงเยาว์ เนาวรัตน์.
Dewey Call #370.117 น1256ก 2561
ผู้แต่งนงเยาว์ เนาวรัตน์
ผู้แต่งเพิ่มเติมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่. ศูนย์พหุวัฒนธรรมและนโยบายการศึกษา.
เนื้อหาภาคที่ 1. การศึกษาพหุวัฒนธรรม: ความหมายและแนวคิด --การศึกษาพหุวัฒนธรรมในภาคพื้นอเมริกาเหนือ --การศึกษาพหุวัฒนธรรมในสังคมไทย --ภาคที่ 2. ผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 และการเคลื่อนตัวการศึกษาพหุวัฒนธรรมในสหภาพยุโรปและเอเชียตะวันตก --สหภาพยุโรป ความหลากหลายของผู้เรียนและนโยบายการศึกษาพหุวัฒนธรรม: สหราชอาณาจักร เยอรมนี และฝรั่งเศส --เอเชียตะวันออก ความหลากหลายของผู้เรียน และนโยบายการศึกษาพหุวัฒนธรรม: ญี่ปุ่น และสาธารณรัฐเกาหลี (ใต้) --ภาคที่ 3. โรงเรียนและปฏิบัติการทางวัฒนธรรม --โรงเรียนและวัฒนธรรมโรงเรียน --ผู้เรียนและวัฒนธรรมการเรียนรู้ของผู้เรียน --ครู ห้องเรียน ในฐานะปริมณฑลของการปมเพาะศิษย์ขบถ --ศาสตร์การสอนที่อ่อนไหวต่อความหลากหลายทางวัฒนธรรม.
หัวเรื่องการศึกษาแบบพหุวัฒนธรรม.
 การปฏิรูปการศึกษา.
 การศึกษากับสังคม.
ISBN9786163982988
พิมพลักษณ์เชียงใหม่ : ศูนย์พหุวัฒนธรรมและนโยบายการศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2561.
ชื่อเรื่องการศึกษาพหุวัฒนธรรม : มุมมองเชิงวิพากษ์และการปฏิบัติการในโรงเรียน / นงเยาว์ เนาวรัตน์.
Dewey Call #370.117 น1256ก 2561
ผู้แต่งนงเยาว์ เนาวรัตน์
ผู้แต่งเพิ่มเติมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่. ศูนย์พหุวัฒนธรรมและนโยบายการศึกษา.
ISBN9786163982988
พิมพลักษณ์เชียงใหม่ : ศูนย์พหุวัฒนธรรมและนโยบายการศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2561.
เนื้อหาภาคที่ 1. การศึกษาพหุวัฒนธรรม: ความหมายและแนวคิด --การศึกษาพหุวัฒนธรรมในภาคพื้นอเมริกาเหนือ --การศึกษาพหุวัฒนธรรมในสังคมไทย --ภาคที่ 2. ผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 และการเคลื่อนตัวการศึกษาพหุวัฒนธรรมในสหภาพยุโรปและเอเชียตะวันตก --สหภาพยุโรป ความหลากหลายของผู้เรียนและนโยบายการศึกษาพหุวัฒนธรรม: สหราชอาณาจักร เยอรมนี และฝรั่งเศส --เอเชียตะวันออก ความหลากหลายของผู้เรียน และนโยบายการศึกษาพหุวัฒนธรรม: ญี่ปุ่น และสาธารณรัฐเกาหลี (ใต้) --ภาคที่ 3. โรงเรียนและปฏิบัติการทางวัฒนธรรม --โรงเรียนและวัฒนธรรมโรงเรียน --ผู้เรียนและวัฒนธรรมการเรียนรู้ของผู้เรียน --ครู ห้องเรียน ในฐานะปริมณฑลของการปมเพาะศิษย์ขบถ --ศาสตร์การสอนที่อ่อนไหวต่อความหลากหลายทางวัฒนธรรม.
หัวเรื่องการศึกษาแบบพหุวัฒนธรรม.
 การปฏิรูปการศึกษา.
 การศึกษากับสังคม.
ลักษณะทางกายภาพ211 หน้า :ภาพประกอบ.
LDR 01461nam a2200253 a 4500
001 b01777830
003 UCTAL
005 20230113164749.0
008 221108s2561 th a 000 0 tha d
020__‡a9786163982988
08204‡a370.117‡bน1256ก‡d2561
1000_‡aนงเยาว์ เนาวรัตน์
24510‡aการศึกษาพหุวัฒนธรรม :‡bมุมมองเชิงวิพากษ์และการปฏิบัติการในโรงเรียน /‡cนงเยาว์ เนาวรัตน์.
260__‡aเชียงใหม่ :‡bศูนย์พหุวัฒนธรรมและนโยบายการศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,‡c2561.
300__‡a211 หน้า :‡bภาพประกอบ.
50500‡gภาคที่ 1. ‡tการศึกษาพหุวัฒนธรรม: ความหมายและแนวคิด --‡tการศึกษาพหุวัฒนธรรมในภาคพื้นอเมริกาเหนือ --‡tการศึกษาพหุวัฒนธรรมในสังคมไทย --‡gภาคที่ 2. ‡tผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 และการเคลื่อนตัวการศึกษาพหุวัฒนธรรมในสหภาพยุโรปและเอเชียตะวันตก --‡tสหภาพยุโรป ความหลากหลายของผู้เรียนและนโยบายการศึกษาพหุวัฒนธรรม: สหราชอาณาจักร เยอรมนี และฝรั่งเศส --‡tเอเชียตะวันออก ความหลากหลายของผู้เรียน และนโยบายการศึกษาพหุวัฒนธรรม: ญี่ปุ่น และสาธารณรัฐเกาหลี (ใต้) --‡gภาคที่ 3. ‡tโรงเรียนและปฏิบัติการทางวัฒนธรรม --‡tโรงเรียนและวัฒนธรรมโรงเรียน --‡tผู้เรียนและวัฒนธรรมการเรียนรู้ของผู้เรียน --‡tครู ห้องเรียน ในฐานะปริมณฑลของการปมเพาะศิษย์ขบถ --‡tศาสตร์การสอนที่อ่อนไหวต่อความหลากหลายทางวัฒนธรรม.
591__‡arfid
650_7‡aการศึกษาแบบพหุวัฒนธรรม.
650_7‡aการปฏิรูปการศึกษา.
650_7‡aการศึกษากับสังคม.
7101_‡aมหาวิทยาลัยเชียงใหม่‡bศูนย์พหุวัฒนธรรมและนโยบายการศึกษา.
850__‡aPSUJFK
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
30000010568388370.117 น1256ก 2561 ฉ.1General Collectionหอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้ หนังสือทั่วไป (ชั้น 2)   กำหนดคืน:12 มี.ค. 2568
 
ห้องสมุดวันที่สั่งซื้อสำเนาสถานะ
John F. Kennedy Library08 พ.ย. 25651Completely Received
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด