เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1301936    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการศึกษาพหุวัฒนธรรม : มุมมองเชิงวิพากษ์และการปฏิบัติการในโรงเรียน / นงเยาว์ เนาวรัตน์.
Dewey Call #370.117 น1256ก 2561
ผู้แต่งนงเยาว์ เนาวรัตน์
ผู้แต่งเพิ่มเติมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่. ศูนย์พหุวัฒนธรรมและนโยบายการศึกษา.
เนื้อหาภาคที่ 1. การศึกษาพหุวัฒนธรรม: ความหมายและแนวคิด --การศึกษาพหุวัฒนธรรมในภาคพื้นอเมริกาเหนือ --การศึกษาพหุวัฒนธรรมในสังคมไทย --ภาคที่ 2. ผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 และการเคลื่อนตัวการศึกษาพหุวัฒนธรรมในสหภาพยุโรปและเอเชียตะวันตก --สหภาพยุโรป ความหลากหลายของผู้เรียนและนโยบายการศึกษาพหุวัฒนธรรม: สหราชอาณาจักร เยอรมนี และฝรั่งเศส --เอเชียตะวันออก ความหลากหลายของผู้เรียน และนโยบายการศึกษาพหุวัฒนธรรม: ญี่ปุ่น และสาธารณรัฐเกาหลี (ใต้) --ภาคที่ 3. โรงเรียนและปฏิบัติการทางวัฒนธรรม --โรงเรียนและวัฒนธรรมโรงเรียน --ผู้เรียนและวัฒนธรรมการเรียนรู้ของผู้เรียน --ครู ห้องเรียน ในฐานะปริมณฑลของการปมเพาะศิษย์ขบถ --ศาสตร์การสอนที่อ่อนไหวต่อความหลากหลายทางวัฒนธรรม.
หัวเรื่องการศึกษาแบบพหุวัฒนธรรม.
 การปฏิรูปการศึกษา.
 การศึกษากับสังคม.
ISBN9786163982988
พิมพลักษณ์เชียงใหม่ : ศูนย์พหุวัฒนธรรมและนโยบายการศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2561.
ชื่อเรื่องการศึกษาพหุวัฒนธรรม : มุมมองเชิงวิพากษ์และการปฏิบัติการในโรงเรียน / นงเยาว์ เนาวรัตน์.
Dewey Call #370.117 น1256ก 2561
ผู้แต่งนงเยาว์ เนาวรัตน์
ผู้แต่งเพิ่มเติมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่. ศูนย์พหุวัฒนธรรมและนโยบายการศึกษา.
ISBN9786163982988
พิมพลักษณ์เชียงใหม่ : ศูนย์พหุวัฒนธรรมและนโยบายการศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2561.
เนื้อหาภาคที่ 1. การศึกษาพหุวัฒนธรรม: ความหมายและแนวคิด --การศึกษาพหุวัฒนธรรมในภาคพื้นอเมริกาเหนือ --การศึกษาพหุวัฒนธรรมในสังคมไทย --ภาคที่ 2. ผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 และการเคลื่อนตัวการศึกษาพหุวัฒนธรรมในสหภาพยุโรปและเอเชียตะวันตก --สหภาพยุโรป ความหลากหลายของผู้เรียนและนโยบายการศึกษาพหุวัฒนธรรม: สหราชอาณาจักร เยอรมนี และฝรั่งเศส --เอเชียตะวันออก ความหลากหลายของผู้เรียน และนโยบายการศึกษาพหุวัฒนธรรม: ญี่ปุ่น และสาธารณรัฐเกาหลี (ใต้) --ภาคที่ 3. โรงเรียนและปฏิบัติการทางวัฒนธรรม --โรงเรียนและวัฒนธรรมโรงเรียน --ผู้เรียนและวัฒนธรรมการเรียนรู้ของผู้เรียน --ครู ห้องเรียน ในฐานะปริมณฑลของการปมเพาะศิษย์ขบถ --ศาสตร์การสอนที่อ่อนไหวต่อความหลากหลายทางวัฒนธรรม.
หัวเรื่องการศึกษาแบบพหุวัฒนธรรม.
 การปฏิรูปการศึกษา.
 การศึกษากับสังคม.
ลักษณะทางกายภาพ211 หน้า :ภาพประกอบ.
LDR 01461nam a2200253 a 4500
001 b01777830
003 UCTAL
005 20230113164749.0
008 221108s2561 th a 000 0 tha d
020__‡a9786163982988
08204‡a370.117‡bน1256ก‡d2561
1000_‡aนงเยาว์ เนาวรัตน์
24510‡aการศึกษาพหุวัฒนธรรม :‡bมุมมองเชิงวิพากษ์และการปฏิบัติการในโรงเรียน /‡cนงเยาว์ เนาวรัตน์.
260__‡aเชียงใหม่ :‡bศูนย์พหุวัฒนธรรมและนโยบายการศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,‡c2561.
300__‡a211 หน้า :‡bภาพประกอบ.
50500‡gภาคที่ 1. ‡tการศึกษาพหุวัฒนธรรม: ความหมายและแนวคิด --‡tการศึกษาพหุวัฒนธรรมในภาคพื้นอเมริกาเหนือ --‡tการศึกษาพหุวัฒนธรรมในสังคมไทย --‡gภาคที่ 2. ‡tผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 และการเคลื่อนตัวการศึกษาพหุวัฒนธรรมในสหภาพยุโรปและเอเชียตะวันตก --‡tสหภาพยุโรป ความหลากหลายของผู้เรียนและนโยบายการศึกษาพหุวัฒนธรรม: สหราชอาณาจักร เยอรมนี และฝรั่งเศส --‡tเอเชียตะวันออก ความหลากหลายของผู้เรียน และนโยบายการศึกษาพหุวัฒนธรรม: ญี่ปุ่น และสาธารณรัฐเกาหลี (ใต้) --‡gภาคที่ 3. ‡tโรงเรียนและปฏิบัติการทางวัฒนธรรม --‡tโรงเรียนและวัฒนธรรมโรงเรียน --‡tผู้เรียนและวัฒนธรรมการเรียนรู้ของผู้เรียน --‡tครู ห้องเรียน ในฐานะปริมณฑลของการปมเพาะศิษย์ขบถ --‡tศาสตร์การสอนที่อ่อนไหวต่อความหลากหลายทางวัฒนธรรม.
591__‡arfid
650_7‡aการศึกษาแบบพหุวัฒนธรรม.
650_7‡aการปฏิรูปการศึกษา.
650_7‡aการศึกษากับสังคม.
7101_‡aมหาวิทยาลัยเชียงใหม่‡bศูนย์พหุวัฒนธรรมและนโยบายการศึกษา.
850__‡aPSUJFK
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
30000010568388370.117 น1256ก 2561 ฉ.1General Collectionหอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้ หนังสือทั่วไป (ชั้น 2)   อยู่บนชั้น
 
ห้องสมุดวันที่สั่งซื้อสำเนาสถานะ
John F. Kennedy Library08 พ.ย. 25651Completely Received
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด