เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1301922    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ บทความ
ชื่อเรื่องA comparison of notion about public service broadcasting of the international and Thai contexts and the state of knowledge towards Thai PBS [Journal article] / Phirakan Kai-nunna.
ชื่อเรื่องการเปรียบเทียบแนวคิดสื่อบริการสาธารณะในบริบทนานาชาติกับไทยและสถานภาพองค์ความรู้เกี่ยวกับไทยพีบีเอส
ผู้แต่งPhirakan Kai-nunna
ผู้แต่งเพิ่มเติมภีรกาญจน์ ไค่นุ่นนา.
หัวเรื่องTHAI PBS--RESEARCH.
 PUBLIC SERVICES--RESEARCH.
ทรัพยากรJOURNAL OF INFORMATION AND LEARNING V. 33 No. 2 (May.-Aug. 2022), p. 134-145
พิมพลักษณ์ 2022
ชื่อเรื่องA comparison of notion about public service broadcasting of the international and Thai contexts and the state of knowledge towards Thai PBS [Journal article] / Phirakan Kai-nunna.
ชื่อเรื่องการเปรียบเทียบแนวคิดสื่อบริการสาธารณะในบริบทนานาชาติกับไทยและสถานภาพองค์ความรู้เกี่ยวกับไทยพีบีเอส
ผู้แต่งPhirakan Kai-nunna
ผู้แต่งเพิ่มเติมภีรกาญจน์ ไค่นุ่นนา.
พิมพลักษณ์ 2022
หมายเหตุEnglish and Thai abstracts.
หัวเรื่องTHAI PBS--RESEARCH.
 PUBLIC SERVICES--RESEARCH.
ทรัพยากรJOURNAL OF INFORMATION AND LEARNING V. 33 No. 2 (May.-Aug. 2022), p. 134-145
LDR 00835naa a2200193 a 4500
005 20221227160244.0
008 221108s th da 000 | tha d
1000_‡aPhirakan Kai-nunna
24510‡aA comparison of notion about public service broadcasting of the international and Thai contexts and the state of knowledge towards Thai PBS‡h[Journal article] /‡cPhirakan Kai-nunna.
24631‡aการเปรียบเทียบแนวคิดสื่อบริการสาธารณะในบริบทนานาชาติกับไทยและสถานภาพองค์ความรู้เกี่ยวกับไทยพีบีเอส
260__‡c2022
500__‡aEnglish and Thai abstracts.
61027‡aTHAI PBS‡xRESEARCH.
650_7‡aPUBLIC SERVICES‡xRESEARCH.
653__‡aSTATE OF KNOWLEDGE‡xRESEARCH.
7000_‡aภีรกาญจน์ ไค่นุ่นนา.
7730_‡tJOURNAL OF INFORMATION AND LEARNING‡gV. 33 No. 2 (May.-Aug. 2022), p. 134-145‡x26976587.
850__‡aPSUJFK
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด