ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1301128
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
สื่อสารการตลาดแบบไร้รอยต่อ / สโรจ เลาหศิริ.
Dewey Call #
658.802 ส1872ส 2565
ผู้แต่ง
สโรจ เลาหศิริ
เนื้อหา
Communication Breakdown ความล้มเหลวของการสื่อสารแบบเดิม ๆ --New communication environment สิ่งแวดล้อมใหม่ของโลกการสื่อสาร --Seamless marketing communication framework เฟรมเวิร์กของสื่อสารการตลาดแบบไร้รอยต่อ --Communicator+Brand reputation บทบาทและความสำคัญของผู้สื่อสาร --Audience รู้จักผู้รับสาร เพื่อการสื่อสารที่สมบูรณ์แบบ --Channel ช่องทางการสื่อสาร อีกจุดตายที่ห้ามพลาด --Key message หัวใจสำคัญของสารที่จะสื่อออกไป --Technology Enablers เครื่องมือและเทคโนโลยีสำหรับการสื่อสารแบบไร้รอยต่อ --Phasing of communication & Longevity types การวางระยะเวลาของการสื่อสารและความต่อเนื่อง --Use case & Best practices กรณีศึกษาและตัวอย่างเพื่อความเข้าใจ --นำเอาความรู้เรื่องการสื่อสารการตลาดแบบไร้รอยต่อไปฝึกฝนจนกลายเป็นทักษะติดตัว.
หัวเรื่อง
การสื่อสารทางการตลาด.
การตลาด.
การตลาดอินเทอร์เน็ต.
การสื่อสารทางธุรกิจ.
โฆษณา.
ISBN
9786161846633
พิมพลักษณ์
กรุงเทพมหานคร : ช็อร์ตคัต อมรินทร์พริ้นติ้ง, 2565.
ชื่อเรื่อง
สื่อสารการตลาดแบบไร้รอยต่อ / สโรจ เลาหศิริ.
Dewey Call #
658.802 ส1872ส 2565
ผู้แต่ง
สโรจ เลาหศิริ
ISBN
9786161846633
พิมพลักษณ์
กรุงเทพมหานคร : ช็อร์ตคัต อมรินทร์พริ้นติ้ง, 2565.
เนื้อหา
Communication Breakdown ความล้มเหลวของการสื่อสารแบบเดิม ๆ --New communication environment สิ่งแวดล้อมใหม่ของโลกการสื่อสาร --Seamless marketing communication framework เฟรมเวิร์กของสื่อสารการตลาดแบบไร้รอยต่อ --Communicator+Brand reputation บทบาทและความสำคัญของผู้สื่อสาร --Audience รู้จักผู้รับสาร เพื่อการสื่อสารที่สมบูรณ์แบบ --Channel ช่องทางการสื่อสาร อีกจุดตายที่ห้ามพลาด --Key message หัวใจสำคัญของสารที่จะสื่อออกไป --Technology Enablers เครื่องมือและเทคโนโลยีสำหรับการสื่อสารแบบไร้รอยต่อ --Phasing of communication & Longevity types การวางระยะเวลาของการสื่อสารและความต่อเนื่อง --Use case & Best practices กรณีศึกษาและตัวอย่างเพื่อความเข้าใจ --นำเอาความรู้เรื่องการสื่อสารการตลาดแบบไร้รอยต่อไปฝึกฝนจนกลายเป็นทักษะติดตัว.
หัวเรื่อง
การสื่อสารทางการตลาด.
การตลาด.
การตลาดอินเทอร์เน็ต.
การสื่อสารทางธุรกิจ.
โฆษณา.
ลักษณะทางกายภาพ
282 หน้า :ภาพประกอบ.
LDR
01405nam a2200241 a 4500
005
20221115153646.0
008
220510s2565 th a 000 0 tha d
020
__
‡a9786161846633
082
04
‡a658.802‡bส1872ส‡d2565
100
0_
‡aสโรจ เลาหศิริ
245
10
‡aสื่อสารการตลาดแบบไร้รอยต่อ /‡cสโรจ เลาหศิริ.
260
__
‡aกรุงเทพมหานคร :‡bช็อร์ตคัต อมรินทร์พริ้นติ้ง,‡c2565.
300
__
‡a282 หน้า :‡bภาพประกอบ.
505
0_
‡aCommunication Breakdown ความล้มเหลวของการสื่อสารแบบเดิม ๆ --‡tNew communication environment สิ่งแวดล้อมใหม่ของโลกการสื่อสาร --‡tSeamless marketing communication framework เฟรมเวิร์กของสื่อสารการตลาดแบบไร้รอยต่อ --‡tCommunicator+Brand reputation บทบาทและความสำคัญของผู้สื่อสาร --‡tAudience รู้จักผู้รับสาร เพื่อการสื่อสารที่สมบูรณ์แบบ --‡tChannel ช่องทางการสื่อสาร อีกจุดตายที่ห้ามพลาด --‡tKey message หัวใจสำคัญของสารที่จะสื่อออกไป --‡tTechnology Enablers เครื่องมือและเทคโนโลยีสำหรับการสื่อสารแบบไร้รอยต่อ --‡tPhasing of communication & Longevity types การวางระยะเวลาของการสื่อสารและความต่อเนื่อง --‡tUse case & Best practices กรณีศึกษาและตัวอย่างเพื่อความเข้าใจ --‡tนำเอาความรู้เรื่องการสื่อสารการตลาดแบบไร้รอยต่อไปฝึกฝนจนกลายเป็นทักษะติดตัว.
591
__
‡arfid
650
_7
‡aการสื่อสารทางการตลาด.
650
_7
‡aการตลาด.
650
_7
‡aการตลาดอินเทอร์เน็ต.
650
_7
‡aการสื่อสารทางธุรกิจ.
650
_7
‡aโฆษณา.
850
__
‡aPSUJFK
ทรัพยากร
|
รายการสั่งซื้อ
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
30000010605248
658.802 ส1872ส 2565 ฉ.1
General Collection
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
หนังสือทั่วไป (ชั้น 2)
อยู่บนชั้น
30000010605230
658.802 ส1872ส 2565 ฉ.2
General Collection
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
หนังสือทั่วไป (ชั้น 2)
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ห้องสมุด
วันที่สั่งซื้อ
สำเนา
สถานะ
John F. Kennedy Library
10 พ.ค. 2565
2
Completely Received
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
สโรจ เลาหศิริ. (2565).
สื่อสารการตลาดแบบไร้รอยต่อ .
กรุงเทพมหานคร :ช็อร์ตคัต อมรินทร์พริ้นติ้ง
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
สโรจ เลาหศิริ.
สื่อสารการตลาดแบบไร้รอยต่อ .
กรุงเทพมหานคร :ช็อร์ตคัต อมรินทร์พริ้นติ้ง, 2565.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
สโรจ เลาหศิริ. 2565.
สื่อสารการตลาดแบบไร้รอยต่อ .
กรุงเทพมหานคร :ช็อร์ตคัต อมรินทร์พริ้นติ้ง.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
สโรจ เลาหศิริ. สื่อสารการตลาดแบบไร้รอยต่อ . กรุงเทพมหานคร :ช็อร์ตคัต อมรินทร์พริ้นติ้ง; 2565.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
826/830
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
194/196
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
03/03/2566
จำนวนการยืม
4
เปิดดู (ครั้ง)
27
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.