ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1284800
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
การเปรียบเทียบความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ระหว่างการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีของไพรีและไคเรนกับการจัดการเรียนรู้ตามขั้นตอนการแก้โจทย์ปัญหาของโพลยาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 / อาภรณ์ ฟักแก้ว.
Local Call #
1637 2562
ผู้แต่ง
อาภรณ์ ฟักแก้ว
ผู้แต่งเพิ่มเติม
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. บัณฑิตวิทยาลัย.
หัวเรื่อง
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน--วิทยานิพนธ์--ปริญญาโท.
พิมพลักษณ์
ปัตตานี : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2562
ชื่อเรื่อง
การเปรียบเทียบความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ระหว่างการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีของไพรีและไคเรนกับการจัดการเรียนรู้ตามขั้นตอนการแก้โจทย์ปัญหาของโพลยาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 / อาภรณ์ ฟักแก้ว.
Local Call #
1637 2562
ผู้แต่ง
อาภรณ์ ฟักแก้ว
ผู้แต่งเพิ่มเติม
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. บัณฑิตวิทยาลัย.
พิมพลักษณ์
ปัตตานี : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2562
Detail
ว.
หมายเหตุ
วิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน)--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2562.
หัวเรื่อง
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน--วิทยานิพนธ์--ปริญญาโท.
ลักษณะทางกายภาพ
142 หน้า :ภาพประกอบ, ตาราง.
LDR
00909nam a2200229 a 4500
001
b02858337
003
UCTAL
005
20200429142746.0
008
200417s2562 th ad m 000 0 tha d
090
__
‡a1637‡d2562
100
0_
‡aอาภรณ์ ฟักแก้ว
245
10
‡aการเปรียบเทียบความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ระหว่างการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีของไพรีและไคเรนกับการจัดการเรียนรู้ตามขั้นตอนการแก้โจทย์ปัญหาของโพลยาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 /‡cอาภรณ์ ฟักแก้ว.
260
__
‡aปัตตานี :‡bบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์,‡c2562
300
__
‡a142 หน้า :‡bภาพประกอบ, ตาราง.
502
__
‡aวิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน)--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2562.
610
17
‡aมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์‡bสาขาวิชาหลักสูตรและการสอน‡xวิทยานิพนธ์‡xปริญญาโท.
710
1_
‡aมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์‡bบัณฑิตวิทยาลัย.
740
__
‡aวิทยานิพนธ์
850
__
‡aPSUJFK
852
__
‡aว.
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
30000010577314
1637 2562 ฉ.1
THESIS
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
วิทยานิพนธ์ (ชั้น 3)
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
อาภรณ์ ฟักแก้ว, และ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. (2562).
การเปรียบเทียบความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ระหว่างการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีของไพรีและไคเรนกับการจัดการเรียนรู้ตามขั้นตอนการแก้โจทย์ปัญหาของโพลยาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 .
ปัตตานี :บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
อาภรณ์ ฟักแก้ว, และ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์.
การเปรียบเทียบความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ระหว่างการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีของไพรีและไคเรนกับการจัดการเรียนรู้ตามขั้นตอนการแก้โจทย์ปัญหาของโพลยาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 .
ปัตตานี :บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2562.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
อาภรณ์ ฟักแก้ว, และ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. 2562.
การเปรียบเทียบความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ระหว่างการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีของไพรีและไคเรนกับการจัดการเรียนรู้ตามขั้นตอนการแก้โจทย์ปัญหาของโพลยาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 .
ปัตตานี :บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
อาภรณ์ ฟักแก้ว, และ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. การเปรียบเทียบความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ระหว่างการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีของไพรีและไคเรนกับการจัดการเรียนรู้ตามขั้นตอนการแก้โจทย์ปัญหาของโพลยาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 . ปัตตานี :บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์; 2562.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
191/193
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
112
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.