ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1284291
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
การติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษาเรียนรวมสำหรับเด็กพิการและเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ / สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา.
Dewey Call #
371.9046 ก2743 2562
ผู้แต่งเพิ่มเติม
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา.
เนื้อหา
การทบทวนวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง --วิธีดำเนินการวิจัยการวิเคราะห์กระบวนการจัดการเรียนการสอน ปัจจัยสู่ความสำเร็จและปัญหาอุปสรรคในการจัดการศึกษาเรียนรวมสำหรับเด็กพิการและเด็กที่มีความต้องการเป็นพิเศษ --การติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษาเรียนรวมสำหรับเด็กพิการและเด็กที่มีความต้องการเป็นพิเศษ --การจัดทำข้อเสนอแนะเชิงนโยบายในการจัดการศึกษาเรียนรวมสำหรับเด็กพิการและเด็กที่มีความต้องการเป็นพิเศษ --ผลการศึกษาและถอดบทเรียนการจัดการศึกษาเรียนรวมสำหรับเด็กพิการและเด็กที่มีความต้องการเป็นพิเศษของต่างประเทศที่ประสบความสำเร็จ --ผลการวิเคราะห์กระบวนการจัดการเรียนการสอน ปัจจัยสู่ความสำเร็จและปัญหาอุปสรรคในการจัดการศึกษาเรียนรวมสำหรับเด็กพิการและเด็กที่มีความต้องการเป็นพิเศษของประเทศไทย.
หัวเรื่อง
การเรียนร่วมของเด็กพิเศษ.
การศึกษาแบบเรียนร่วม.
เด็กพิการ--การศึกษา.
การศึกษาพิเศษ.
นโยบายการศึกษา--ไทย--การประเมิน.
ISBN
9786163959959
พิมพลักษณ์
กรุงเทพมหานคร : สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา, 2562.
ชื่อเรื่อง
การติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษาเรียนรวมสำหรับเด็กพิการและเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ / สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา.
Dewey Call #
371.9046 ก2743 2562
ผู้แต่งเพิ่มเติม
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา.
ISBN
9786163959959
พิมพลักษณ์
กรุงเทพมหานคร : สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา, 2562.
เนื้อหา
การทบทวนวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง --วิธีดำเนินการวิจัยการวิเคราะห์กระบวนการจัดการเรียนการสอน ปัจจัยสู่ความสำเร็จและปัญหาอุปสรรคในการจัดการศึกษาเรียนรวมสำหรับเด็กพิการและเด็กที่มีความต้องการเป็นพิเศษ --การติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษาเรียนรวมสำหรับเด็กพิการและเด็กที่มีความต้องการเป็นพิเศษ --การจัดทำข้อเสนอแนะเชิงนโยบายในการจัดการศึกษาเรียนรวมสำหรับเด็กพิการและเด็กที่มีความต้องการเป็นพิเศษ --ผลการศึกษาและถอดบทเรียนการจัดการศึกษาเรียนรวมสำหรับเด็กพิการและเด็กที่มีความต้องการเป็นพิเศษของต่างประเทศที่ประสบความสำเร็จ --ผลการวิเคราะห์กระบวนการจัดการเรียนการสอน ปัจจัยสู่ความสำเร็จและปัญหาอุปสรรคในการจัดการศึกษาเรียนรวมสำหรับเด็กพิการและเด็กที่มีความต้องการเป็นพิเศษของประเทศไทย.
หัวเรื่อง
การเรียนร่วมของเด็กพิเศษ.
การศึกษาแบบเรียนร่วม.
เด็กพิการ--การศึกษา.
การศึกษาพิเศษ.
นโยบายการศึกษา--ไทย--การประเมิน.
ลักษณะทางกายภาพ
209 หน้า :ภาพประกอบ.
LDR
01497nam a2200253 a 4500
001
b02763336
003
UCTAL
005
20221129104618.0
008
200313s2562 th a 000 0 tha d
020
__
‡a9786163959959
082
04
‡a371.9046‡bก2743‡d2562
245
00
‡aการติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษาเรียนรวมสำหรับเด็กพิการและเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ /‡cสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา.
260
__
‡aกรุงเทพมหานคร :‡bสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา,‡c2562.
300
__
‡a209 หน้า :‡bภาพประกอบ.
505
0_
‡aการทบทวนวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง --‡tวิธีดำเนินการวิจัยการวิเคราะห์กระบวนการจัดการเรียนการสอน ปัจจัยสู่ความสำเร็จและปัญหาอุปสรรคในการจัดการศึกษาเรียนรวมสำหรับเด็กพิการและเด็กที่มีความต้องการเป็นพิเศษ --‡tการติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษาเรียนรวมสำหรับเด็กพิการและเด็กที่มีความต้องการเป็นพิเศษ --‡tการจัดทำข้อเสนอแนะเชิงนโยบายในการจัดการศึกษาเรียนรวมสำหรับเด็กพิการและเด็กที่มีความต้องการเป็นพิเศษ --‡tผลการศึกษาและถอดบทเรียนการจัดการศึกษาเรียนรวมสำหรับเด็กพิการและเด็กที่มีความต้องการเป็นพิเศษของต่างประเทศที่ประสบความสำเร็จ --‡tผลการวิเคราะห์กระบวนการจัดการเรียนการสอน ปัจจัยสู่ความสำเร็จและปัญหาอุปสรรคในการจัดการศึกษาเรียนรวมสำหรับเด็กพิการและเด็กที่มีความต้องการเป็นพิเศษของประเทศไทย.
650
_7
‡aการเรียนร่วมของเด็กพิเศษ.
650
_7
‡aการศึกษาแบบเรียนร่วม.
650
_7
‡aเด็กพิการ‡xการศึกษา.
650
_7
‡aการศึกษาพิเศษ.
650
_7
‡aนโยบายการศึกษา‡zไทย‡xการประเมิน.
710
2_
‡aสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา.
850
__
‡aPSUJFK
ทรัพยากร
|
รายการสั่งซื้อ
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
30000010577520
371.9046 ก2743 2562 ฉ.1
General Collection
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
หนังสือทั่วไป (ชั้น 2)
อยู่บนชั้น
30000010577512
371.9046 ก2743 2562 ฉ.2
General Collection
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
หนังสือทั่วไป (ชั้น 2)
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ห้องสมุด
วันที่สั่งซื้อ
สำเนา
สถานะ
John F. Kennedy Library
13 มี.ค. 2563
2
Completely Received
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา. (2562).
การติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษาเรียนรวมสำหรับเด็กพิการและเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ .
กรุงเทพมหานคร :สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา.
การติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษาเรียนรวมสำหรับเด็กพิการและเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ .
กรุงเทพมหานคร :สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา, 2562.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา. 2562.
การติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษาเรียนรวมสำหรับเด็กพิการและเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ .
กรุงเทพมหานคร :สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา. การติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษาเรียนรวมสำหรับเด็กพิการและเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ . กรุงเทพมหานคร :สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา; 2562.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
832/836
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
191/193
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
11/04/2565
จำนวนการยืม
4
เปิดดู (ครั้ง)
69
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.