ข้อมูลบรรณานุกรม
#1272610
|
ประเภทวัสดุ
บทความ
LDR | | 00813naa a2200205 a 4500 |
005 | | 20180131154024.0 |
008 | | 180131s th 000 tha d |
090 | __ | ‡aน12 |
100 | 0_ | ‡aณัฐศรุต สุขุมานันท์ |
245 | 10 | ‡aเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์กับการเจาะตลาดด้วยยุทธวิธีการทำให้เฉพาะเจาะจงรายบุคคล‡h[บทความวารสาร] = Artificial intelligence technology and market penetration by personalization tactics /‡cณัฐศรุต สุขุมานันท์ |
246 | 31 | ‡aArtificial intelligence technology and market penetration by personalization tactics |
260 | __ | ‡c2560 |
500 | __ | ‡aมีบทคัดย่อภาษาอังกฤษและภาษาไทย |
650 | _7 | ‡aปัญญาประดิษฐ์ |
650 | _7 | ‡aการตลาด |
653 | __ | ‡aการทำให้เฉพาะเจาะจงรายบุคคล |
773 | 1_ | ‡tวารสารนักบริหาร‡gปีที่ 37 ฉบับที่ 2 (ก.ค.-ธ.ค. 2560) หน้า 51-62‡x0125-4960 |
850 | __ | ‡aPSUJFK |
|
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ณัฐศรุต สุขุมานันท์. (2560). เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์กับการเจาะตลาดด้วยยุทธวิธีการทำให้เฉพาะเจาะจงรายบุคคล.วารสารนักบริหาร, ปีที่ 37 ฉบับที่ 2 (ก.ค.-ธ.ค. 2560) หน้า 51-62.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ณัฐศรุต สุขุมานันท์, "เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์กับการเจาะตลาดด้วยยุทธวิธีการทำให้เฉพาะเจาะจงรายบุคคล,"วารสารนักบริหาร, ปีที่ 37 ฉบับที่ 2 (ก.ค.-ธ.ค. 2560) หน้า 51-62.2560.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ณัฐศรุต สุขุมานันท์, "เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์กับการเจาะตลาดด้วยยุทธวิธีการทำให้เฉพาะเจาะจงรายบุคคล,"วารสารนักบริหาร, ปีที่ 37 ฉบับที่ 2 (ก.ค.-ธ.ค. 2560) หน้า 51-62.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ณัฐศรุต สุขุมานันท์, เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์กับการเจาะตลาดด้วยยุทธวิธีการทำให้เฉพาะเจาะจงรายบุคคล. วารสารนักบริหาร. ปีที่ 37 ฉบับที่ 2 (ก.ค.-ธ.ค. 2560) หน้า 51-62.