ข้อมูลบรรณานุกรม
#1263497
|
ประเภทวัสดุ
บทความ
LDR | | 01229naa a2200253 a 4500 |
005 | | 20170731113033.0 |
008 | | 160822s th 000 tha d |
090 | __ | ‡aบ21 |
100 | 0_ | ‡aอัญชลี จันทร์เสม |
245 | 10 | ‡aA synthesis of qualitative research on Thai corporations' corporate social responsibility communication strategies‡h[บทความวารสาร] = การสังเคราะห์งานวิจัยเชิงคุณภาพด้านกลยุทธ์การสื่อสารเรื่องความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรธุรกิจในประเทศไทย /‡cอัญชลี จันทร์เสม และพฤทธิ์ ศุภเศรษฐศิริ |
246 | 31 | ‡aการสังเคราะห์งานวิจัยเชิงคุณภาพด้านกลยุทธ์การสื่อสารเรื่องความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรธุรกิจในประเทศไทย |
260 | __ | ‡c2016 |
500 | __ | ‡aมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ |
546 | __ | ‡aเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษ |
650 | _7 | ‡aความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์การธุรกิจ‡xวิจัย |
650 | _7 | ‡aการสื่อสาร‡xวิจัย |
650 | _7 | ‡aSOCIAL RESPONSIBILITY OF BUSINESS‡xRESEARCH |
650 | _7 | ‡aCOMMUNICATION‡xRESEARCH |
700 | 0_ | ‡aพฤทธิ์ ศุภเศรษฐศิริ |
773 | 1_ | ‡tวารสารบรรณศาสตร์ มศว.‡gปีที่ 9 ฉบับที่ 1 (ม.ค.-มิ.ย. 2559) หน้า 101-109‡x0125-2836 |
773 | 1_ | ‡tJournal of Library and Information Science Srinakharinwirot University‡gVol.9 No. 1 (Jan.-Jun. 2016) p. 101-109‡x0125-2836 |
850 | __ | ‡aPSUJFK |
|
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
อัญชลี จันทร์เสม, และ พฤทธิ์ ศุภเศรษฐศิริ. (2016). A synthesis of qualitative research on Thai corporations' corporate social responsibility communication strategies.วารสารบรรณศาสตร์ มศว., ปีที่ 9 ฉบับที่ 1 (ม.ค.-มิ.ย. 2559) หน้า 101-109.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
อัญชลี จันทร์เสม, และ พฤทธิ์ ศุภเศรษฐศิริ, "A synthesis of qualitative research on Thai corporations' corporate social responsibility communication strategies,"วารสารบรรณศาสตร์ มศว., ปีที่ 9 ฉบับที่ 1 (ม.ค.-มิ.ย. 2559) หน้า 101-109.2016.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
อัญชลี จันทร์เสม, และ พฤทธิ์ ศุภเศรษฐศิริ, "A synthesis of qualitative research on Thai corporations' corporate social responsibility communication strategies,"วารสารบรรณศาสตร์ มศว., ปีที่ 9 ฉบับที่ 1 (ม.ค.-มิ.ย. 2559) หน้า 101-109.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
อัญชลี จันทร์เสม, และ พฤทธิ์ ศุภเศรษฐศิริ, A synthesis of qualitative research on Thai corporations' corporate social responsibility communication strategies. วารสารบรรณศาสตร์ มศว.. ปีที่ 9 ฉบับที่ 1 (ม.ค.-มิ.ย. 2559) หน้า 101-109.