ข้อมูลบรรณานุกรม
#1258920
|
ประเภทวัสดุ
บทความ
LDR | | 00667naa 2200193 4500 |
005 | | 20160113110128.0 |
008 | | 160113 d |
090 | __ | ‡aป13 |
100 | 0_ | ‡aกุลวดี กันหาเรือง |
245 | 10 | ‡aการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการรับรู้การบริโภคของแรงงานต่างด้าวในร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล‡h[บทความวารสาร]/‡cกุลวดี กันหาเรือง |
260 | __ | ‡c2558-2559 |
500 | __ | ‡aมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ |
650 | _7 | ‡aการสื่อสารทางการตลาด‡xวิจัย |
650 | _7 | ‡aแรงงานต่างด้าว‡xวิจัย |
650 | _7 | ‡aร้านค้าปลีก‡xวิจัย |
773 | 1_ | ‡tปาริชาต‡gปีที่ 28 ฉบับที่ 2 (ต.ค. 2558-มี.ค. 2559) หน้า 48-65‡x0867-0884 |
850 | __ | ‡aPSUJFK |
|
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7 ![APA Citation Ref.](Image/Icons/help.png)
กุลวดี กันหาเรือง. (2558). การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการรับรู้การบริโภคของแรงงานต่างด้าวในร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล.ปาริชาต, ปีที่ 28 ฉบับที่ 2 (ต.ค. 2558-มี.ค. 2559) หน้า 48-65.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9 ![MLA Citation Ref.](Image/Icons/help.png)
กุลวดี กันหาเรือง, "การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการรับรู้การบริโภคของแรงงานต่างด้าวในร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล,"ปาริชาต, ปีที่ 28 ฉบับที่ 2 (ต.ค. 2558-มี.ค. 2559) หน้า 48-65.2558.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17 ![Chicago Citation Ref.](Image/Icons/help.png)
กุลวดี กันหาเรือง, "การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการรับรู้การบริโภคของแรงงานต่างด้าวในร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล,"ปาริชาต, ปีที่ 28 ฉบับที่ 2 (ต.ค. 2558-มี.ค. 2559) หน้า 48-65.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2 ![Vancouver Citation Ref.](Image/Icons/help.png)
กุลวดี กันหาเรือง, การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการรับรู้การบริโภคของแรงงานต่างด้าวในร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล. ปาริชาต. ปีที่ 28 ฉบับที่ 2 (ต.ค. 2558-มี.ค. 2559) หน้า 48-65.