เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1258920    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ บทความ
ชื่อเรื่องการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการรับรู้การบริโภคของแรงงานต่างด้าวในร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล [บทความวารสาร]/ กุลวดี กันหาเรือง
Local Call #ป13
ผู้แต่งกุลวดี กันหาเรือง
หัวเรื่องการสื่อสารทางการตลาด--วิจัย
 แรงงานต่างด้าว--วิจัย
 ร้านค้าปลีก--วิจัย
ทรัพยากรปาริชาต ปีที่ 28 ฉบับที่ 2 (ต.ค. 2558-มี.ค. 2559) หน้า 48-65
พิมพลักษณ์ 2558-2559
ชื่อเรื่องการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการรับรู้การบริโภคของแรงงานต่างด้าวในร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล [บทความวารสาร]/ กุลวดี กันหาเรือง
Local Call #ป13
ผู้แต่งกุลวดี กันหาเรือง
พิมพลักษณ์ 2558-2559
หมายเหตุมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
หัวเรื่องการสื่อสารทางการตลาด--วิจัย
 แรงงานต่างด้าว--วิจัย
 ร้านค้าปลีก--วิจัย
ทรัพยากรปาริชาต ปีที่ 28 ฉบับที่ 2 (ต.ค. 2558-มี.ค. 2559) หน้า 48-65
LDR 00667naa 2200193 4500
005 20160113110128.0
008 160113 d
090__‡aป13
1000_‡aกุลวดี กันหาเรือง
24510‡aการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการรับรู้การบริโภคของแรงงานต่างด้าวในร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล‡h[บทความวารสาร]/‡cกุลวดี กันหาเรือง
260__‡c2558-2559
500__‡aมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
650_7‡aการสื่อสารทางการตลาด‡xวิจัย
650_7‡aแรงงานต่างด้าว‡xวิจัย
650_7‡aร้านค้าปลีก‡xวิจัย
7731_‡tปาริชาต‡gปีที่ 28 ฉบับที่ 2 (ต.ค. 2558-มี.ค. 2559) หน้า 48-65‡x0867-0884
850__‡aPSUJFK
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด