ข้อมูลบรรณานุกรม
#1254506
|
ประเภทวัสดุ
บทความ
LDR | | 00886naa 2200217 4500 |
005 | | 20150602144149.0 |
008 | | 150602 d |
090 | __ | ‡aก38 |
100 | 0_ | ‡aณัฐพัชร์ สล้างสิงห์ |
245 | 10 | ‡aการพัฒนาโมเดลการจัดลำดับความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของอัตมโนทัศน์วิชาการ อัตมโนทัศน์ไม่ใช่วิชาการและผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จังหวัดสุรินทร์‡h[บทความวารสาร] /‡cณัฐพัชร์ สล้างสิงห์, สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช และปิยะธิดา ปัญญา |
260 | __ | ‡c2556 |
500 | __ | ‡aมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ |
650 | _7 | ‡aการรับรู้ตนเอง‡xวิจัย |
650 | _7 | ‡aผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน‡xวิจัย |
650 | _7 | ‡aภาษาอังกฤษ‡xการอ่าน‡xวิจัย |
700 | 0_ | ‡aสุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช |
700 | 0_ | ‡aปิยะธิดา ปัญญา |
773 | 0_ | ‡tวารสารการวัดผลการศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม‡gปีที่ 19 ฉบับที่ 1 (ก.ค. 2556) หน้า 34-45‡x0858-5520 |
850 | __ | ‡aPSUJFK |
|
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7 ![APA Citation Ref.](Image/Icons/help.png)
ณัฐพัชร์ สล้างสิงห์, สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช, และ ปิยะธิดา ปัญญา. (2556). การพัฒนาโมเดลการจัดลำดับความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของอัตมโนทัศน์วิชาการ อัตมโนทัศน์ไม่ใช่วิชาการและผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จังหวัดสุรินทร์.วารสารการวัดผลการศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม, ปีที่ 19 ฉบับที่ 1 (ก.ค. 2556) หน้า 34-45.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9 ![MLA Citation Ref.](Image/Icons/help.png)
ณัฐพัชร์ สล้างสิงห์, สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช, และ ปิยะธิดา ปัญญา, "การพัฒนาโมเดลการจัดลำดับความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของอัตมโนทัศน์วิชาการ อัตมโนทัศน์ไม่ใช่วิชาการและผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จังหวัดสุรินทร์,"วารสารการวัดผลการศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม, ปีที่ 19 ฉบับที่ 1 (ก.ค. 2556) หน้า 34-45.2556.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17 ![Chicago Citation Ref.](Image/Icons/help.png)
ณัฐพัชร์ สล้างสิงห์, สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช, และ ปิยะธิดา ปัญญา, "การพัฒนาโมเดลการจัดลำดับความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของอัตมโนทัศน์วิชาการ อัตมโนทัศน์ไม่ใช่วิชาการและผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จังหวัดสุรินทร์,"วารสารการวัดผลการศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม, ปีที่ 19 ฉบับที่ 1 (ก.ค. 2556) หน้า 34-45.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2 ![Vancouver Citation Ref.](Image/Icons/help.png)
ณัฐพัชร์ สล้างสิงห์, สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช, และ ปิยะธิดา ปัญญา, การพัฒนาโมเดลการจัดลำดับความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของอัตมโนทัศน์วิชาการ อัตมโนทัศน์ไม่ใช่วิชาการและผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จังหวัดสุรินทร์. วารสารการวัดผลการศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม. ปีที่ 19 ฉบับที่ 1 (ก.ค. 2556) หน้า 34-45.