เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1253700    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ บทความ
ชื่อเรื่องAthlete endorser-brand relatedness and perception of source credibility as in schema theory [บทความวารสาร] / Sid Terason
Local Call #ว22
ผู้แต่งSid Terason
หัวเรื่องAthletes--Research
 Advertising--Research
 Perception--Research
ทรัพยากรKasetsart journal social sciences Vol. 35 No. 3 (Sep.-Dec. 2014) p. 558-566
 วิทยาสารเกษตรศาสตร์ สาขาสังคมศาสตร์ ปีที่ 35 ฉบับที่ 3 (ก.ย.-ธ.ค. 2557) หน้า 558-566
พิมพลักษณ์ 2014
ชื่อเรื่องAthlete endorser-brand relatedness and perception of source credibility as in schema theory [บทความวารสาร] / Sid Terason
Local Call #ว22
ผู้แต่งSid Terason
พิมพลักษณ์ 2014
หมายเหตุมีบทคัดย่อภาษาอังกฤษและภาษาไทย
 เนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษ
หัวเรื่องAthletes--Research
 Advertising--Research
 Perception--Research
ทรัพยากรKasetsart journal social sciences Vol. 35 No. 3 (Sep.-Dec. 2014) p. 558-566
 วิทยาสารเกษตรศาสตร์ สาขาสังคมศาสตร์ ปีที่ 35 ฉบับที่ 3 (ก.ย.-ธ.ค. 2557) หน้า 558-566
LDR 00874naa a2200241 a 4500
005 20151208161120.0
008 150424s th 000 tha d
090__‡aว22
1000_‡aSid Terason
24510‡aAthlete endorser-brand relatedness and perception of source credibility as in schema theory‡h[บทความวารสาร] /‡cSid Terason
260__‡c2014
500__‡aมีบทคัดย่อภาษาอังกฤษและภาษาไทย
500__‡aเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษ
650_7‡aAthletes‡xResearch
650_7‡aAdvertising‡xResearch
650_7‡aPerception‡xResearch
653__‡aSource credibility
653__‡aCelebrity endorsement
7731_‡tKasetsart journal social sciences‡gVol. 35 No. 3 (Sep.-Dec. 2014) p. 558-566‡x0125-8370
7731_‡tวิทยาสารเกษตรศาสตร์ สาขาสังคมศาสตร์‡gปีที่ 35 ฉบับที่ 3 (ก.ย.-ธ.ค. 2557) หน้า 558-566‡x0125-8370
850__‡aPSUJFK
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด