ข้อมูลบรรณานุกรม
#1250456
|
ประเภทวัสดุ
บทความ
LDR | | 00922naa a2200229 a 4500 |
005 | | 20160510122625.0 |
008 | | 141212s th 000 tha d |
090 | __ | ‡aส91 |
100 | 0_ | ‡aPrateep Wetprasit |
245 | 10 | ‡aCustomer relationship management (CRM) in 4-5 star hotels in Thailand‡h[บทความวารสาร] = การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM) ของโรมแรมระดับ 4-5 ดาว ในประเทศไทย /‡cPrateep Wetprasit |
246 | 31 | ‡aการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM) ของโรมแรมระดับ 4-5 ดาว ในประเทศไทย |
260 | __ | ‡c2556 |
500 | __ | ‡aมีบทคัดย่อภาษาอังกฤษและภาษาไทย |
500 | __ | ‡aเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษ |
650 | _7 | ‡aความสัมพันธ์กับลูกค้า‡xการจัดการ‡xวิจัย |
650 | _7 | ‡aโรงแรม‡zไทย‡xวิจัย |
650 | _7 | ‡aการจัดการโรงแรม‡zไทย‡xวิจัย |
700 | 0_ | ‡aประทีป เวทย์ประสิทธิ์ |
773 | 1_ | ‡tวารสารสงขลานครินทร์ ฉบับสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์‡gปีที่ 19 ฉบับที่ 2 (เม.ย.-มิ.ย. 2556) หน้า 129-161‡x0859-1113 |
850 | __ | ‡aPSUJFK |
|
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
Prateep Wetprasit, และ ประทีป เวทย์ประสิทธิ์. (2556). Customer relationship management (CRM) in 4-5 star hotels in Thailand.วารสารสงขลานครินทร์ ฉบับสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์, ปีที่ 19 ฉบับที่ 2 (เม.ย.-มิ.ย. 2556) หน้า 129-161.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
Prateep Wetprasit, และ ประทีป เวทย์ประสิทธิ์, "Customer relationship management (CRM) in 4-5 star hotels in Thailand,"วารสารสงขลานครินทร์ ฉบับสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์, ปีที่ 19 ฉบับที่ 2 (เม.ย.-มิ.ย. 2556) หน้า 129-161.2556.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
Prateep Wetprasit, และ ประทีป เวทย์ประสิทธิ์, "Customer relationship management (CRM) in 4-5 star hotels in Thailand,"วารสารสงขลานครินทร์ ฉบับสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์, ปีที่ 19 ฉบับที่ 2 (เม.ย.-มิ.ย. 2556) หน้า 129-161.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
Prateep Wetprasit, และ ประทีป เวทย์ประสิทธิ์, Customer relationship management (CRM) in 4-5 star hotels in Thailand. วารสารสงขลานครินทร์ ฉบับสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์. ปีที่ 19 ฉบับที่ 2 (เม.ย.-มิ.ย. 2556) หน้า 129-161.