ข้อมูลบรรณานุกรม
#1248329
|
ประเภทวัสดุ
บทความ
LDR | | 00686naa a2200181 a 4500 |
005 | | 20160811173449.0 |
008 | | 140902s th 000 tha d |
090 | __ | ‡aศ35 |
100 | 0_ | ‡aพิจิตรา ทีสุกะ |
245 | 10 | ‡aการพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมนักศึกษาวิชาชีพครูเพื่อพัฒนาความสามารถในการจัดประสบการณ์สร้างเสริมการตระหนักรู้ในตนเองสำหรับเด็กปฐมวัย‡h[บทความวารสาร] /‡cพิจิตรา ทีสุกะ |
260 | __ | ‡c2555-2556 |
500 | __ | ‡aมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ |
650 | _7 | ‡aการรับรู้ตนเอง‡xวิจัย |
650 | _7 | ‡aนักศึกษาครู‡xการฝึกอบรม‡xวิจัย |
773 | 1_ | ‡tวารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร‡gปีที่ 10 ฉบับที่ 2 (พ.ย. 2555-มี.ค. 2556) หน้า 121-133‡x1686-3089 |
850 | __ | ‡aPSUJFK |
|
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7 ![APA Citation Ref.](Image/Icons/help.png)
พิจิตรา ทีสุกะ. (2555). การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมนักศึกษาวิชาชีพครูเพื่อพัฒนาความสามารถในการจัดประสบการณ์สร้างเสริมการตระหนักรู้ในตนเองสำหรับเด็กปฐมวัย.วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร, ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 (พ.ย. 2555-มี.ค. 2556) หน้า 121-133.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9 ![MLA Citation Ref.](Image/Icons/help.png)
พิจิตรา ทีสุกะ, "การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมนักศึกษาวิชาชีพครูเพื่อพัฒนาความสามารถในการจัดประสบการณ์สร้างเสริมการตระหนักรู้ในตนเองสำหรับเด็กปฐมวัย,"วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร, ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 (พ.ย. 2555-มี.ค. 2556) หน้า 121-133.2555.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17 ![Chicago Citation Ref.](Image/Icons/help.png)
พิจิตรา ทีสุกะ, "การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมนักศึกษาวิชาชีพครูเพื่อพัฒนาความสามารถในการจัดประสบการณ์สร้างเสริมการตระหนักรู้ในตนเองสำหรับเด็กปฐมวัย,"วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร, ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 (พ.ย. 2555-มี.ค. 2556) หน้า 121-133.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2 ![Vancouver Citation Ref.](Image/Icons/help.png)
พิจิตรา ทีสุกะ, การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมนักศึกษาวิชาชีพครูเพื่อพัฒนาความสามารถในการจัดประสบการณ์สร้างเสริมการตระหนักรู้ในตนเองสำหรับเด็กปฐมวัย. วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร. ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 (พ.ย. 2555-มี.ค. 2556) หน้า 121-133.