ข้อมูลบรรณานุกรม
#1242584
|
ประเภทวัสดุ
บทความ
LDR | | 00766naa 2200217 4500 |
005 | | 20131225000000.0 |
008 | | 131225 d |
090 | __ | ‡aน20 |
100 | 0_ | ‡aกิรติ คเชนทวา |
245 | 10 | ‡aการรับรู้ข่าวสาร และความพึงพอใจต่อข่าวสารประชาสัมพันธ์ทางการตลาดของตราสินค้าเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค /‡cกิรติ คเชนทวา และพัชนี เชยจรรยา‡h[บทความวารสาร] |
260 | __ | ‡c2556 |
500 | __ | ‡aมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ |
650 | _7 | ‡aการเปิดรับข่าวสาร‡xวิจัย |
650 | _7 | ‡aการประชาสัมพันธ์‡xวิจัย |
650 | _7 | ‡aเครื่องดื่ม‡xการตลาด‡xวิจัย |
650 | _7 | ‡aชื่อตราผลิตภัณฑ์‡xวิจัย |
700 | 0_ | ‡aพัชนี เชยจรรยา |
773 | 0_ | ‡tวารสารนิเทศศาสตร์‡gปีที่ 31 ฉบับที่ 2 (2556) หน้า 101-116‡x0859-085X |
850 | __ | ‡aPSUJFK |
|
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
กิรติ คเชนทวา, และ พัชนี เชยจรรยา. (2556). การรับรู้ข่าวสาร และความพึงพอใจต่อข่าวสารประชาสัมพันธ์ทางการตลาดของตราสินค้าเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค .วารสารนิเทศศาสตร์, ปีที่ 31 ฉบับที่ 2 (2556) หน้า 101-116.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
กิรติ คเชนทวา, และ พัชนี เชยจรรยา, "การรับรู้ข่าวสาร และความพึงพอใจต่อข่าวสารประชาสัมพันธ์ทางการตลาดของตราสินค้าเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค ,"วารสารนิเทศศาสตร์, ปีที่ 31 ฉบับที่ 2 (2556) หน้า 101-116.2556.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
กิรติ คเชนทวา, และ พัชนี เชยจรรยา, "การรับรู้ข่าวสาร และความพึงพอใจต่อข่าวสารประชาสัมพันธ์ทางการตลาดของตราสินค้าเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค ,"วารสารนิเทศศาสตร์, ปีที่ 31 ฉบับที่ 2 (2556) หน้า 101-116.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
กิรติ คเชนทวา, และ พัชนี เชยจรรยา, การรับรู้ข่าวสาร และความพึงพอใจต่อข่าวสารประชาสัมพันธ์ทางการตลาดของตราสินค้าเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค . วารสารนิเทศศาสตร์. ปีที่ 31 ฉบับที่ 2 (2556) หน้า 101-116.