เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1241721    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ บทความ
ชื่อเรื่องApplying UTCC hybrid learning in the desinging of a learning framework for students with disabilities and high-potential students [บทความวารสาร] = การประยุกต์ใช้การเรียนรู้แบบไฮบริดของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยเพื่อสร้างแนวคิดการเรียนรู้ให้แก่นักเรียนผู้พิการและนักเรียนผู้มีศักยภาพสูง / ภาณุชาติ บุณยเกียรติ และพจิกา วรวิทยาธร
ชื่อเรื่องการประยุกต์ใช้การเรียนรู้แบบไฮบริดของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยเพื่อสร้างแนวคิดการเรียนรู้ให้แก่นักเรียนผู้พิการและนักเรียนผู้มีศักยภาพสูง
Local Call #ม01
ผู้แต่งภาณุชาติ บุณยเกียรติ
ผู้แต่งเพิ่มเติมพจิกา วรวิทยาธร
หัวเรื่องสื่ออิเล็กทรอนิกส์
 สื่อการสอน
 การเรียนรู้
 เทคโนโลยีทางการศึกษา
ทรัพยากรวารสารวิชาการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ปีที่ 33 ฉบับที่ 3 (ก.ค.-ก.ย. 2556) หน้า 192-205
 University of the Thai Chamber of Commerce Journal V. 33 No. 3 (Jul.-Sep. 2013) p. 192-205
พิมพลักษณ์ 2556
ชื่อเรื่องApplying UTCC hybrid learning in the desinging of a learning framework for students with disabilities and high-potential students [บทความวารสาร] = การประยุกต์ใช้การเรียนรู้แบบไฮบริดของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยเพื่อสร้างแนวคิดการเรียนรู้ให้แก่นักเรียนผู้พิการและนักเรียนผู้มีศักยภาพสูง / ภาณุชาติ บุณยเกียรติ และพจิกา วรวิทยาธร
ชื่อเรื่องการประยุกต์ใช้การเรียนรู้แบบไฮบริดของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยเพื่อสร้างแนวคิดการเรียนรู้ให้แก่นักเรียนผู้พิการและนักเรียนผู้มีศักยภาพสูง
Local Call #ม01
ผู้แต่งภาณุชาติ บุณยเกียรติ
ผู้แต่งเพิ่มเติมพจิกา วรวิทยาธร
พิมพลักษณ์ 2556
หมายเหตุเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษ
 มีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
หัวเรื่องสื่ออิเล็กทรอนิกส์
 สื่อการสอน
 การเรียนรู้
 เทคโนโลยีทางการศึกษา
ทรัพยากรวารสารวิชาการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ปีที่ 33 ฉบับที่ 3 (ก.ค.-ก.ย. 2556) หน้า 192-205
 University of the Thai Chamber of Commerce Journal V. 33 No. 3 (Jul.-Sep. 2013) p. 192-205
LDR 01314naa 2200277 4500
005 20150807153200.0
008 131021 d
090__‡aม01
1000_‡aภาณุชาติ บุณยเกียรติ
24510‡aApplying UTCC hybrid learning in the desinging of a learning framework for students with disabilities and high-potential students‡h[บทความวารสาร] = การประยุกต์ใช้การเรียนรู้แบบไฮบริดของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยเพื่อสร้างแนวคิดการเรียนรู้ให้แก่นักเรียนผู้พิการและนักเรียนผู้มีศักยภาพสูง /‡cภาณุชาติ บุณยเกียรติ และพจิกา วรวิทยาธร
24631‡aการประยุกต์ใช้การเรียนรู้แบบไฮบริดของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยเพื่อสร้างแนวคิดการเรียนรู้ให้แก่นักเรียนผู้พิการและนักเรียนผู้มีศักยภาพสูง
260__‡c2556
500__‡aเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษ
500__‡aมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
650_7‡aสื่ออิเล็กทรอนิกส์
650_7‡aสื่อการสอน
650_7‡aการเรียนรู้
650_7‡aเทคโนโลยีทางการศึกษา
653__‡aการเรียนรู้แบบไฮบริด
7000_‡aพจิกา วรวิทยาธร
7731_‡tวารสารวิชาการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย‡gปีที่ 33 ฉบับที่ 3 (ก.ค.-ก.ย. 2556) หน้า 192-205‡x0125-2437
7731_‡tUniversity of the Thai Chamber of Commerce Journal‡gV. 33 No. 3 (Jul.-Sep. 2013) p. 192-205‡x0125-2437
850__‡aPSUJFK
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด