ข้อมูลบรรณานุกรม
#1241721
|
ประเภทวัสดุ
บทความ
LDR | | 01314naa 2200277 4500 |
005 | | 20150807153200.0 |
008 | | 131021 d |
090 | __ | ‡aม01 |
100 | 0_ | ‡aภาณุชาติ บุณยเกียรติ |
245 | 10 | ‡aApplying UTCC hybrid learning in the desinging of a learning framework for students with disabilities and high-potential students‡h[บทความวารสาร] = การประยุกต์ใช้การเรียนรู้แบบไฮบริดของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยเพื่อสร้างแนวคิดการเรียนรู้ให้แก่นักเรียนผู้พิการและนักเรียนผู้มีศักยภาพสูง /‡cภาณุชาติ บุณยเกียรติ และพจิกา วรวิทยาธร |
246 | 31 | ‡aการประยุกต์ใช้การเรียนรู้แบบไฮบริดของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยเพื่อสร้างแนวคิดการเรียนรู้ให้แก่นักเรียนผู้พิการและนักเรียนผู้มีศักยภาพสูง |
260 | __ | ‡c2556 |
500 | __ | ‡aเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษ |
500 | __ | ‡aมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ |
650 | _7 | ‡aสื่ออิเล็กทรอนิกส์ |
650 | _7 | ‡aสื่อการสอน |
650 | _7 | ‡aการเรียนรู้ |
650 | _7 | ‡aเทคโนโลยีทางการศึกษา |
653 | __ | ‡aการเรียนรู้แบบไฮบริด |
700 | 0_ | ‡aพจิกา วรวิทยาธร |
773 | 1_ | ‡tวารสารวิชาการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย‡gปีที่ 33 ฉบับที่ 3 (ก.ค.-ก.ย. 2556) หน้า 192-205‡x0125-2437 |
773 | 1_ | ‡tUniversity of the Thai Chamber of Commerce Journal‡gV. 33 No. 3 (Jul.-Sep. 2013) p. 192-205‡x0125-2437 |
850 | __ | ‡aPSUJFK |
|
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ภาณุชาติ บุณยเกียรติ, และ พจิกา วรวิทยาธร. (2556). Applying UTCC hybrid learning in the desinging of a learning framework for students with disabilities and high-potential students.วารสารวิชาการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, ปีที่ 33 ฉบับที่ 3 (ก.ค.-ก.ย. 2556) หน้า 192-205.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ภาณุชาติ บุณยเกียรติ, และ พจิกา วรวิทยาธร, "Applying UTCC hybrid learning in the desinging of a learning framework for students with disabilities and high-potential students,"วารสารวิชาการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, ปีที่ 33 ฉบับที่ 3 (ก.ค.-ก.ย. 2556) หน้า 192-205.2556.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ภาณุชาติ บุณยเกียรติ, และ พจิกา วรวิทยาธร, "Applying UTCC hybrid learning in the desinging of a learning framework for students with disabilities and high-potential students,"วารสารวิชาการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, ปีที่ 33 ฉบับที่ 3 (ก.ค.-ก.ย. 2556) หน้า 192-205.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ภาณุชาติ บุณยเกียรติ, และ พจิกา วรวิทยาธร, Applying UTCC hybrid learning in the desinging of a learning framework for students with disabilities and high-potential students. วารสารวิชาการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย. ปีที่ 33 ฉบับที่ 3 (ก.ค.-ก.ย. 2556) หน้า 192-205.