ข้อมูลบรรณานุกรม
#1239665
|
ประเภทวัสดุ
บทความ
LDR | | 00690naa 2200217 4500 |
005 | | 20140318100530.0 |
008 | | 130605 d |
090 | __ | ‡aม42 |
100 | 0_ | ‡aลักษมี พันธุ์ธนโสภณ |
245 | 10 | ‡aกลยุทธ์การตลาดสีเขียว : แนวคิดใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม‡h[บทความวารสาร] |
246 | 31 | ‡aGreen marketing strategy : A new concept of environment care |
260 | __ | ‡c2555 |
500 | __ | ‡aมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ |
650 | _7 | ‡aการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม |
650 | _7 | ‡aการตลาด |
650 | _7 | ‡aการจัดการตลาด |
773 | 0_ | ‡tวารสารมหาวิทยาลัยคริสเตียน‡gปีที่ 18 ฉบับที่ 3 (ก.ย.-ธ.ค. 2555) หน้า 323-334‡x1685-1412 |
850 | __ | ‡aPSUJFK |
|
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ลักษมี พันธุ์ธนโสภณ. (2555). กลยุทธ์การตลาดสีเขียว : แนวคิดใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม.วารสารมหาวิทยาลัยคริสเตียน, ปีที่ 18 ฉบับที่ 3 (ก.ย.-ธ.ค. 2555) หน้า 323-334.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ลักษมี พันธุ์ธนโสภณ, "กลยุทธ์การตลาดสีเขียว : แนวคิดใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม,"วารสารมหาวิทยาลัยคริสเตียน, ปีที่ 18 ฉบับที่ 3 (ก.ย.-ธ.ค. 2555) หน้า 323-334.2555.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ลักษมี พันธุ์ธนโสภณ, "กลยุทธ์การตลาดสีเขียว : แนวคิดใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม,"วารสารมหาวิทยาลัยคริสเตียน, ปีที่ 18 ฉบับที่ 3 (ก.ย.-ธ.ค. 2555) หน้า 323-334.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ลักษมี พันธุ์ธนโสภณ, กลยุทธ์การตลาดสีเขียว : แนวคิดใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม. วารสารมหาวิทยาลัยคริสเตียน. ปีที่ 18 ฉบับที่ 3 (ก.ย.-ธ.ค. 2555) หน้า 323-334.