ข้อมูลบรรณานุกรม
#1238733
|
ประเภทวัสดุ
บทความ
LDR | | 01167naa 2200217 4500 |
005 | | 20160321104130.0 |
008 | | 130222 d |
090 | __ | ‡aศ40 |
100 | 0_ | ‡aBundit Anuyahong |
245 | 10 | ‡aA study satisfaction with the use of a learner-centred method in efl classroom by undergraduate students at Thai-Nichi Institute of Technology, Bangkok‡h[บทความวารสาร] = การศึกษาความพึงพอใจในการใช้วิธีการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลางในชั้นเรียนภาษาอังกฤษในฐานะภาษาต่างประเทศ ของนักศึกษาระดับอุดมศึกษา สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น กรุงเทพมหานคร /‡cBundit Anuyahong |
246 | 31 | ‡aการศึกษาความพึงพอใจในการใช้วิธีการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลางในชั้นเรียนภาษาอังกฤษในฐานะภาษาต่างประเทศ ของนักศึกษาระดับอุดมศึกษา สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น กรุงเทพมหานคร |
260 | __ | ‡c2556 |
500 | __ | ‡aเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษ |
500 | __ | ‡aมีบทคัดย่อภาษาอังกฤษและภาษาไทย |
650 | _7 | ‡aChild center (Education) |
650 | _7 | ‡aEnglish language‡xStudy and teaching (Higher) |
650 | _7 | ‡aResearch |
773 | 1_ | ‡tวารสารศรีปทุมปริทัศน์ ฉบับมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์‡gปีที่ 13 ฉบับที่ 1 (ม.ค.-มิ.ย. 2556) หน้า 86-100‡x1513-7287 |
850 | __ | ‡aPSUJFK |
|
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
Bundit Anuyahong. (2556). A study satisfaction with the use of a learner-centred method in efl classroom by undergraduate students at Thai-Nichi Institute of Technology, Bangkok.วารสารศรีปทุมปริทัศน์ ฉบับมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, ปีที่ 13 ฉบับที่ 1 (ม.ค.-มิ.ย. 2556) หน้า 86-100.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
Bundit Anuyahong, "A study satisfaction with the use of a learner-centred method in efl classroom by undergraduate students at Thai-Nichi Institute of Technology, Bangkok,"วารสารศรีปทุมปริทัศน์ ฉบับมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, ปีที่ 13 ฉบับที่ 1 (ม.ค.-มิ.ย. 2556) หน้า 86-100.2556.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
Bundit Anuyahong, "A study satisfaction with the use of a learner-centred method in efl classroom by undergraduate students at Thai-Nichi Institute of Technology, Bangkok,"วารสารศรีปทุมปริทัศน์ ฉบับมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, ปีที่ 13 ฉบับที่ 1 (ม.ค.-มิ.ย. 2556) หน้า 86-100.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
Bundit Anuyahong, A study satisfaction with the use of a learner-centred method in efl classroom by undergraduate students at Thai-Nichi Institute of Technology, Bangkok. วารสารศรีปทุมปริทัศน์ ฉบับมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์. ปีที่ 13 ฉบับที่ 1 (ม.ค.-มิ.ย. 2556) หน้า 86-100.