ข้อมูลบรรณานุกรม
#1235953
|
ประเภทวัสดุ
บทความ
LDR | | 00641naa 2200205 4500 |
005 | | 20160204161051.0 |
008 | | 120831 d |
090 | __ | ‡aม47 |
100 | 0_ | ‡aพรพรหม พรหมเพศ |
245 | 10 | ‡aBlue Ocean Strategy กับความจริงในโลกธุรกิจ‡h[บทความวารสาร] /‡cพรพรหม พรหมเพศ |
260 | __ | ‡c2554 |
500 | __ | ‡aมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ |
650 | _7 | ‡aการจัดการผลิตภัณฑ์ |
650 | _7 | ‡aความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ |
650 | _7 | ‡aการตลาด |
650 | _7 | ‡aการจัดการตลาด |
773 | 1_ | ‡tวารสาร มทร.อีสาน ฉบับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี‡gปีที่ 4 ฉบับที่ 2 (ก.ค.-ธ.ค. 2554) หน้า 15-28‡x1906-215X |
850 | __ | ‡aPSUJFK |
|
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
พรพรหม พรหมเพศ. (2554). Blue Ocean Strategy กับความจริงในโลกธุรกิจ.วารสาร มทร.อีสาน ฉบับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, ปีที่ 4 ฉบับที่ 2 (ก.ค.-ธ.ค. 2554) หน้า 15-28.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
พรพรหม พรหมเพศ, "Blue Ocean Strategy กับความจริงในโลกธุรกิจ,"วารสาร มทร.อีสาน ฉบับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, ปีที่ 4 ฉบับที่ 2 (ก.ค.-ธ.ค. 2554) หน้า 15-28.2554.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
พรพรหม พรหมเพศ, "Blue Ocean Strategy กับความจริงในโลกธุรกิจ,"วารสาร มทร.อีสาน ฉบับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, ปีที่ 4 ฉบับที่ 2 (ก.ค.-ธ.ค. 2554) หน้า 15-28.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
พรพรหม พรหมเพศ, Blue Ocean Strategy กับความจริงในโลกธุรกิจ. วารสาร มทร.อีสาน ฉบับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี. ปีที่ 4 ฉบับที่ 2 (ก.ค.-ธ.ค. 2554) หน้า 15-28.