ข้อมูลบรรณานุกรม
#1233316
|
ประเภทวัสดุ
บทความ
LDR | | 00763naa 2200217 4500 |
005 | | 20160309144454.0 |
008 | | 120228 d |
090 | __ | ‡aว22 |
100 | 0_ | ‡aลฎาภา สุทธกูล |
245 | 10 | ‡aกรณีศึกษาความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์และการปฏิบัติการสอนของครูระดับประถมศึกษา‡h[บทความวารสาร] /‡cลฎาภา สุทธกูล, นฤมล ยุตาคม และบุญเกื้อ วัชรเสถียร |
260 | __ | ‡c2554 |
500 | __ | ‡aมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ |
650 | _7 | ‡aวิทยาศาสตร์‡xการศึกษาและการสอน‡xวิจัย |
650 | _7 | ‡aการสอน‡xวิจัย |
650 | _7 | ‡aครูประถมศึกษา‡xวิจัย |
700 | 0_ | ‡aนฤมล ยุตาคม |
700 | 0_ | ‡aบุญเกื้อ วัชรเสถียร |
773 | 1_ | ‡tวิทยาสารเกษตรศาสตร์ สาขาสังคมศาสตร์‡gปีที่ 32 ฉบับที่ 3 (ก.ย.-ธ.ค.2554) หน้า 458-469‡x0125-8370 |
850 | __ | ‡aPSUJFK |
|
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ลฎาภา สุทธกูล, นฤมล ยุตาคม, และ บุญเกื้อ วัชรเสถียร. (2554). กรณีศึกษาความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์และการปฏิบัติการสอนของครูระดับประถมศึกษา.วิทยาสารเกษตรศาสตร์ สาขาสังคมศาสตร์, ปีที่ 32 ฉบับที่ 3 (ก.ย.-ธ.ค.2554) หน้า 458-469.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ลฎาภา สุทธกูล, นฤมล ยุตาคม, และ บุญเกื้อ วัชรเสถียร, "กรณีศึกษาความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์และการปฏิบัติการสอนของครูระดับประถมศึกษา,"วิทยาสารเกษตรศาสตร์ สาขาสังคมศาสตร์, ปีที่ 32 ฉบับที่ 3 (ก.ย.-ธ.ค.2554) หน้า 458-469.2554.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ลฎาภา สุทธกูล, นฤมล ยุตาคม, และ บุญเกื้อ วัชรเสถียร, "กรณีศึกษาความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์และการปฏิบัติการสอนของครูระดับประถมศึกษา,"วิทยาสารเกษตรศาสตร์ สาขาสังคมศาสตร์, ปีที่ 32 ฉบับที่ 3 (ก.ย.-ธ.ค.2554) หน้า 458-469.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ลฎาภา สุทธกูล, นฤมล ยุตาคม, และ บุญเกื้อ วัชรเสถียร, กรณีศึกษาความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์และการปฏิบัติการสอนของครูระดับประถมศึกษา. วิทยาสารเกษตรศาสตร์ สาขาสังคมศาสตร์. ปีที่ 32 ฉบับที่ 3 (ก.ย.-ธ.ค.2554) หน้า 458-469.