ข้อมูลบรรณานุกรม
#1232533
|
ประเภทวัสดุ
บทความ
LDR | | 01118naa 2200253 4500 |
005 | | 20160517105108.0 |
008 | | 120105 d |
090 | __ | ‡aศ23 |
100 | 0_ | ‡aWannasiri Bhuasiri |
245 | 10 | ‡aE-learning adoption and its critical success factors in developing countries based on pedagogue perspective‡h[บทความวารสาร] = การยอมรับการใช้ระบบการเรียนการสอนผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์และปัจจัยความสำเร็จสำหรับประเทศกำลังพัฒนาในมุมมองของอาจารย์ /‡cWannasiri Bhuasiri, Xaymoungkhoun Oudone, Zo Hangjung and Jeung Rho Jae |
246 | 31 | ‡aการยอมรับการใช้ระบบการเรียนการสอนผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์และปัจจัยความสำเร็จสำหรับประเทศกำลังพัฒนาในมุมมองของอาจารย์ |
260 | __ | ‡c2554 |
500 | __ | ‡aเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษ |
500 | __ | ‡aมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ |
650 | _7 | ‡aDigital media |
650 | _7 | ‡aInstructional systems |
650 | _7 | ‡aAnalytical hierarchy process |
700 | 1_ | ‡aOudone, Xaymoungkhoun |
700 | 1_ | ‡aHangjung, Zo |
700 | 1_ | ‡aJae, Jeung Rho |
773 | 1_ | ‡tวารสารศึกษาศาสตร์ปริทัศน์‡gปีที่ 26 ฉบับที่ 1 (ม.ค.-เม.ย.2554) หน้า 89-101‡x0125-6203 |
850 | __ | ‡aPSUJFK |
|
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
Wannasiri Bhuasiri, Oudone, X., Hangjung, Z., & Jae, J. R. (2554). E-learning adoption and its critical success factors in developing countries based on pedagogue perspective.วารสารศึกษาศาสตร์ปริทัศน์, ปีที่ 26 ฉบับที่ 1 (ม.ค.-เม.ย.2554) หน้า 89-101.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
Wannasiri Bhuasiri, Oudone, X., Hangjung, Z., & Jae, J. R, "E-learning adoption and its critical success factors in developing countries based on pedagogue perspective,"วารสารศึกษาศาสตร์ปริทัศน์, ปีที่ 26 ฉบับที่ 1 (ม.ค.-เม.ย.2554) หน้า 89-101.2554.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
Wannasiri Bhuasiri, Oudone, X., Hangjung, Z., & Jae, J. R, "E-learning adoption and its critical success factors in developing countries based on pedagogue perspective,"วารสารศึกษาศาสตร์ปริทัศน์, ปีที่ 26 ฉบับที่ 1 (ม.ค.-เม.ย.2554) หน้า 89-101.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
Wannasiri Bhuasiri, Oudone, X., Hangjung, Z., & Jae, J. R, E-learning adoption and its critical success factors in developing countries based on pedagogue perspective. วารสารศึกษาศาสตร์ปริทัศน์. ปีที่ 26 ฉบับที่ 1 (ม.ค.-เม.ย.2554) หน้า 89-101.