ข้อมูลบรรณานุกรม
#1223301
|
ประเภทวัสดุ
บทความ
LDR | | 00974naa 2200253 4500 |
005 | | 20100218000000.0 |
008 | | 100218 d |
090 | __ | ‡aศ07 |
100 | 0_ | ‡aมณีนุข วรรณรัตน์ |
245 | 10 | ‡aการสนับสนุนทางสังคม ความรู้สึกเห็นคุณค่าในตนเอง และความว้าเหว่ของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเห็น โรงเรียนสอนคนตาบอด /‡cมณีนุช วรรณรัตน์, บัวทอง สว่างโสภากุล‡h[บทความวารสาร] |
246 | 31 | ‡aSocial support, self esteem, and loneliness of visual impaired students in school for the blind |
260 | __ | ‡c2552 |
500 | __ | ‡aบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ |
650 | _7 | ‡aความนับถือตนเอง‡xวิจัย |
650 | _7 | ‡aความนับถือตนเองในวัยรุ่น‡xวิจัย |
650 | _7 | ‡aความว้าเหว่‡xวิจัย |
650 | _7 | ‡aความบกพร่องทางสายตา‡xวิจัย |
650 | _7 | ‡aเด็กตาบอด‡xวิจัย |
650 | _7 | ‡aจิตวิทยา‡xวิจัย |
700 | 0_ | ‡aบัวทอง สว่างโสภากุล |
773 | 0_ | ‡tวารสารศึกษาศาสตร์‡gปีที่ 20 ฉบับที่ 2 (ก.ค.-ธ.ค.2552) หน้า 242-258‡x0857-1791 |
850 | __ | ‡aPSUJFK |
|
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
มณีนุข วรรณรัตน์, และ บัวทอง สว่างโสภากุล. (2552). การสนับสนุนทางสังคม ความรู้สึกเห็นคุณค่าในตนเอง และความว้าเหว่ของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเห็น โรงเรียนสอนคนตาบอด .วารสารศึกษาศาสตร์, ปีที่ 20 ฉบับที่ 2 (ก.ค.-ธ.ค.2552) หน้า 242-258.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
มณีนุข วรรณรัตน์, และ บัวทอง สว่างโสภากุล, "การสนับสนุนทางสังคม ความรู้สึกเห็นคุณค่าในตนเอง และความว้าเหว่ของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเห็น โรงเรียนสอนคนตาบอด ,"วารสารศึกษาศาสตร์, ปีที่ 20 ฉบับที่ 2 (ก.ค.-ธ.ค.2552) หน้า 242-258.2552.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
มณีนุข วรรณรัตน์, และ บัวทอง สว่างโสภากุล, "การสนับสนุนทางสังคม ความรู้สึกเห็นคุณค่าในตนเอง และความว้าเหว่ของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเห็น โรงเรียนสอนคนตาบอด ,"วารสารศึกษาศาสตร์, ปีที่ 20 ฉบับที่ 2 (ก.ค.-ธ.ค.2552) หน้า 242-258.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
มณีนุข วรรณรัตน์, และ บัวทอง สว่างโสภากุล, การสนับสนุนทางสังคม ความรู้สึกเห็นคุณค่าในตนเอง และความว้าเหว่ของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเห็น โรงเรียนสอนคนตาบอด . วารสารศึกษาศาสตร์. ปีที่ 20 ฉบับที่ 2 (ก.ค.-ธ.ค.2552) หน้า 242-258.