ข้อมูลบรรณานุกรม
#1221944
|
ประเภทวัสดุ
บทความ
LDR | | 00732naa 2200193 4500 |
005 | | 20091124000000.0 |
008 | | 091124 d |
090 | __ | ‡aม42 |
100 | 0_ | ‡aลักษมี พันธุ์ธนโสภณ |
245 | 10 | ‡aกลยุทธ์การตลาดของมหาวิทยาลัยเอกชน ในเขตภาคกลางตอนล่าง ในประเทศไทย /‡cลักษมี พันธุ์ธนโสภณ, ชัชสรัญ เศรษฐพัฒน์‡h[บทความวารสาร] |
246 | 31 | ‡aMarketing Strategy of Private University In Lower Central Area of Thailand |
260 | __ | ‡c2552 |
650 | _7 | ‡aนักศึกษา‡xความพอใจในการทำงาน‡xวิจัย |
650 | _7 | ‡aการจัดการการตลาด‡xวิจัย |
700 | 0_ | ‡aชัชสรัญ เศรษฐพัฒน์ |
773 | 0_ | ‡tวารสารมหาวิทยาลัยคริสเตียน‡gปีที่ 15 ฉบับที่ 2 (พ.ค.-ส.ค.2552) หน้า 152-163‡x1685-1412 |
850 | __ | ‡aPSUJFK |
|
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ลักษมี พันธุ์ธนโสภณ, และ ชัชสรัญ เศรษฐพัฒน์. (2552). กลยุทธ์การตลาดของมหาวิทยาลัยเอกชน ในเขตภาคกลางตอนล่าง ในประเทศไทย .วารสารมหาวิทยาลัยคริสเตียน, ปีที่ 15 ฉบับที่ 2 (พ.ค.-ส.ค.2552) หน้า 152-163.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ลักษมี พันธุ์ธนโสภณ, และ ชัชสรัญ เศรษฐพัฒน์, "กลยุทธ์การตลาดของมหาวิทยาลัยเอกชน ในเขตภาคกลางตอนล่าง ในประเทศไทย ,"วารสารมหาวิทยาลัยคริสเตียน, ปีที่ 15 ฉบับที่ 2 (พ.ค.-ส.ค.2552) หน้า 152-163.2552.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ลักษมี พันธุ์ธนโสภณ, และ ชัชสรัญ เศรษฐพัฒน์, "กลยุทธ์การตลาดของมหาวิทยาลัยเอกชน ในเขตภาคกลางตอนล่าง ในประเทศไทย ,"วารสารมหาวิทยาลัยคริสเตียน, ปีที่ 15 ฉบับที่ 2 (พ.ค.-ส.ค.2552) หน้า 152-163.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ลักษมี พันธุ์ธนโสภณ, และ ชัชสรัญ เศรษฐพัฒน์, กลยุทธ์การตลาดของมหาวิทยาลัยเอกชน ในเขตภาคกลางตอนล่าง ในประเทศไทย . วารสารมหาวิทยาลัยคริสเตียน. ปีที่ 15 ฉบับที่ 2 (พ.ค.-ส.ค.2552) หน้า 152-163.