ข้อมูลบรรณานุกรม
#1221228
|
ประเภทวัสดุ
บทความ
LDR | | 00926naa 2200265 4500 |
005 | | 20170731114213.0 |
008 | | 091013 d |
090 | __ | ‡aพ03 |
100 | 0_ | ‡aVinai Panjakajornsak |
245 | 10 | ‡aApplying the Service Profit Chain to a Private Hospital in Thailand‡h[บทความวารสาร] /‡cVinai Panjakajornsak |
260 | __ | ‡c2552 |
500 | __ | ‡aเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษ |
500 | __ | ‡aมีบทคัดย่อภาษาอังกฤษและภาษาไทย |
650 | _7 | ‡aHOSPITAL, PROPRIETARY‡xUSER SATISFACTION |
650 | _7 | ‡aEMPLOYEE LOYALTY |
650 | _7 | ‡aCUSTOMER LOYALTY |
650 | _7 | ‡aHOSPITAL OFFICER‡xJOB SATISFACTION |
650 | _7 | ‡aโรงพยาบาลเอกชน‡xความพอใจของผู้ใช้บริการ |
650 | _7 | ‡aความภักดีของลูกจ้าง |
650 | _7 | ‡aความภักดีของลูกค้า |
650 | _7 | ‡aเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล‡xความพอใจในการทำงาน |
773 | 1_ | ‡tวารสารพัฒนบริหารศาสตร์‡gปีที่ 49 ฉบับที่ 2 (เม.ย.-มิ.ย.2552) หน้า 79-108‡x0125-3689 |
850 | __ | ‡aPSUJFK |
|
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
Vinai Panjakajornsak. (2552). Applying the Service Profit Chain to a Private Hospital in Thailand.วารสารพัฒนบริหารศาสตร์, ปีที่ 49 ฉบับที่ 2 (เม.ย.-มิ.ย.2552) หน้า 79-108.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
Vinai Panjakajornsak, "Applying the Service Profit Chain to a Private Hospital in Thailand,"วารสารพัฒนบริหารศาสตร์, ปีที่ 49 ฉบับที่ 2 (เม.ย.-มิ.ย.2552) หน้า 79-108.2552.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
Vinai Panjakajornsak, "Applying the Service Profit Chain to a Private Hospital in Thailand,"วารสารพัฒนบริหารศาสตร์, ปีที่ 49 ฉบับที่ 2 (เม.ย.-มิ.ย.2552) หน้า 79-108.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
Vinai Panjakajornsak, Applying the Service Profit Chain to a Private Hospital in Thailand. วารสารพัฒนบริหารศาสตร์. ปีที่ 49 ฉบับที่ 2 (เม.ย.-มิ.ย.2552) หน้า 79-108.