เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1221228    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ บทความ
ชื่อเรื่องApplying the Service Profit Chain to a Private Hospital in Thailand [บทความวารสาร] / Vinai Panjakajornsak
Local Call #พ03
ผู้แต่งVinai Panjakajornsak
พิมพลักษณ์ 2552
หมายเหตุเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษ
 มีบทคัดย่อภาษาอังกฤษและภาษาไทย
หัวเรื่องHOSPITAL, PROPRIETARY--USER SATISFACTION
 EMPLOYEE LOYALTY
 CUSTOMER LOYALTY
 HOSPITAL OFFICER--JOB SATISFACTION
 โรงพยาบาลเอกชน--ความพอใจของผู้ใช้บริการ
 ความภักดีของลูกจ้าง
 ความภักดีของลูกค้า
 เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล--ความพอใจในการทำงาน
ทรัพยากรวารสารพัฒนบริหารศาสตร์ ปีที่ 49 ฉบับที่ 2 (เม.ย.-มิ.ย.2552) หน้า 79-108
LDR 00926naa 2200265 4500
005 20170731114213.0
008 091013 d
090__‡aพ03
1000_‡aVinai Panjakajornsak
24510‡aApplying the Service Profit Chain to a Private Hospital in Thailand‡h[บทความวารสาร] /‡cVinai Panjakajornsak
260__‡c2552
500__‡aเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษ
500__‡aมีบทคัดย่อภาษาอังกฤษและภาษาไทย
650_7‡aHOSPITAL, PROPRIETARY‡xUSER SATISFACTION
650_7‡aEMPLOYEE LOYALTY
650_7‡aCUSTOMER LOYALTY
650_7‡aHOSPITAL OFFICER‡xJOB SATISFACTION
650_7‡aโรงพยาบาลเอกชน‡xความพอใจของผู้ใช้บริการ
650_7‡aความภักดีของลูกจ้าง
650_7‡aความภักดีของลูกค้า
650_7‡aเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล‡xความพอใจในการทำงาน
7731_‡tวารสารพัฒนบริหารศาสตร์‡gปีที่ 49 ฉบับที่ 2 (เม.ย.-มิ.ย.2552) หน้า 79-108‡x0125-3689
850__‡aPSUJFK
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด