ข้อมูลบรรณานุกรม
#1220271
|
ประเภทวัสดุ
บทความ
LDR | | 00797naa 2200205 4500 |
005 | | 20160311101758.0 |
008 | | 090824 d |
090 | __ | ‡aว22 |
100 | 0_ | ‡aจิตติมา พิศาภาค |
245 | 10 | ‡aการพัฒนาความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาตามแนวคิดของโพลยา‡h[บทความวารสาร] /‡cจิตติมา พิศาภาค และสิริพร ทิพย์คง |
260 | __ | ‡c2552 |
500 | __ | ‡aมีบทคัดย่อภาษาอังกฤษและภาษาไทย |
650 | _7 | ‡aคณิตศาสตร์‡xการศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) |
650 | _7 | ‡aความสามารถทางคณิตศาสตร์ |
650 | _7 | ‡aการแก้ปัญหา |
700 | 0_ | ‡aสิริพร ทิพย์คง |
773 | 1_ | ‡tวิทยาสารเกษตรศาสตร์ สาขาสังคมศาสตร์‡gปีที่ 30 ฉบับที่ 1 (ม.ค.-เม.ย.2552) หน้า 1-9‡x0125-8370 |
850 | __ | ‡aPSUJFK |
|
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
จิตติมา พิศาภาค, และ สิริพร ทิพย์คง. (2552). การพัฒนาความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาตามแนวคิดของโพลยา.วิทยาสารเกษตรศาสตร์ สาขาสังคมศาสตร์, ปีที่ 30 ฉบับที่ 1 (ม.ค.-เม.ย.2552) หน้า 1-9.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
จิตติมา พิศาภาค, และ สิริพร ทิพย์คง, "การพัฒนาความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาตามแนวคิดของโพลยา,"วิทยาสารเกษตรศาสตร์ สาขาสังคมศาสตร์, ปีที่ 30 ฉบับที่ 1 (ม.ค.-เม.ย.2552) หน้า 1-9.2552.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
จิตติมา พิศาภาค, และ สิริพร ทิพย์คง, "การพัฒนาความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาตามแนวคิดของโพลยา,"วิทยาสารเกษตรศาสตร์ สาขาสังคมศาสตร์, ปีที่ 30 ฉบับที่ 1 (ม.ค.-เม.ย.2552) หน้า 1-9.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
จิตติมา พิศาภาค, และ สิริพร ทิพย์คง, การพัฒนาความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาตามแนวคิดของโพลยา. วิทยาสารเกษตรศาสตร์ สาขาสังคมศาสตร์. ปีที่ 30 ฉบับที่ 1 (ม.ค.-เม.ย.2552) หน้า 1-9.