ข้อมูลบรรณานุกรม
#1220088
|
ประเภทวัสดุ
บทความ
LDR | | 00705naa 2200205 4500 |
005 | | 20090818000000.0 |
008 | | 090818 d |
090 | __ | ‡aท23 |
100 | 0_ | ‡aเก็ตถวา บุญปราการ |
245 | 10 | ‡aการสร้างอัตลักษณ์ทางสังคมของผู้บริโภคสินค้าเสื้อผ้าข้ามแดนในพื้นที่ปาดังเบซาร์ไทย-มาเลเซีย‡h[บทความวารสาร] |
260 | __ | ‡c2550 |
260 | __ | ‡c2551 |
500 | __ | ‡aบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ |
650 | _7 | ‡aอุตสาหกรรมเสื้อผ้า‡xการตลาด‡zไทย‡xวิจัย |
651 | _7 | ‡aไทย‡zxการค้า‡zมาเลเซีย‡xวิจัย |
653 | __ | ‡aการค้าชายแดนไทย-มาเลเซีย‡xวิจัย |
773 | 0_ | ‡tวารสารไทยคดีศึกษา‡gปีที่ 5 ฉบับที่ 1 (ต.ค.2550- มี.ค.2551) หน้า 69-102‡x1686-0667 |
850 | __ | ‡aPSUJFK |
|
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7 ![APA Citation Ref.](Image/Icons/help.png)
เก็ตถวา บุญปราการ. (2550). การสร้างอัตลักษณ์ทางสังคมของผู้บริโภคสินค้าเสื้อผ้าข้ามแดนในพื้นที่ปาดังเบซาร์ไทย-มาเลเซีย.วารสารไทยคดีศึกษา, ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 (ต.ค.2550- มี.ค.2551) หน้า 69-102.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9 ![MLA Citation Ref.](Image/Icons/help.png)
เก็ตถวา บุญปราการ, "การสร้างอัตลักษณ์ทางสังคมของผู้บริโภคสินค้าเสื้อผ้าข้ามแดนในพื้นที่ปาดังเบซาร์ไทย-มาเลเซีย,"วารสารไทยคดีศึกษา, ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 (ต.ค.2550- มี.ค.2551) หน้า 69-102.2550.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17 ![Chicago Citation Ref.](Image/Icons/help.png)
เก็ตถวา บุญปราการ, "การสร้างอัตลักษณ์ทางสังคมของผู้บริโภคสินค้าเสื้อผ้าข้ามแดนในพื้นที่ปาดังเบซาร์ไทย-มาเลเซีย,"วารสารไทยคดีศึกษา, ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 (ต.ค.2550- มี.ค.2551) หน้า 69-102.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2 ![Vancouver Citation Ref.](Image/Icons/help.png)
เก็ตถวา บุญปราการ, การสร้างอัตลักษณ์ทางสังคมของผู้บริโภคสินค้าเสื้อผ้าข้ามแดนในพื้นที่ปาดังเบซาร์ไทย-มาเลเซีย. วารสารไทยคดีศึกษา. ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 (ต.ค.2550- มี.ค.2551) หน้า 69-102.