เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1214181    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ บทความ
ชื่อเรื่องBrand Touch Point : สัมผัสมหัศจรรย์...เลือกสร้างสรรค์หรือทำลายแบรนด์ [บทความวารสาร] / วีรพงษ์ พวงเล็ก
Local Call #น12
ผู้แต่งวีรพงษ์ พวงเล็ก
หัวเรื่องชื่อตราผลิตภัณฑ์
 ช่องทางการสื่อสาร
ทรัพยากรวารสารนักบริหาร ปีที่ 28 ฉบับที่ 3 (ก.ค.-ก.ย.2551) หน้า 45-48
พิมพลักษณ์ 2551
ชื่อเรื่องBrand Touch Point : สัมผัสมหัศจรรย์...เลือกสร้างสรรค์หรือทำลายแบรนด์ [บทความวารสาร] / วีรพงษ์ พวงเล็ก
Local Call #น12
ผู้แต่งวีรพงษ์ พวงเล็ก
พิมพลักษณ์ 2551
หัวเรื่องชื่อตราผลิตภัณฑ์
 ช่องทางการสื่อสาร
ทรัพยากรวารสารนักบริหาร ปีที่ 28 ฉบับที่ 3 (ก.ค.-ก.ย.2551) หน้า 45-48
LDR 00532naa 2200169 4500
005 20160607155952.0
008 080903 d
090__‡aน12
1000_‡aวีรพงษ์ พวงเล็ก
24510‡aBrand Touch Point :‡bสัมผัสมหัศจรรย์...เลือกสร้างสรรค์หรือทำลายแบรนด์‡h[บทความวารสาร] /‡cวีรพงษ์ พวงเล็ก
260__‡c2551
650_7‡aชื่อตราผลิตภัณฑ์
650_7‡aช่องทางการสื่อสาร
7731_‡tวารสารนักบริหาร‡gปีที่ 28 ฉบับที่ 3 (ก.ค.-ก.ย.2551) หน้า 45-48‡x0125-4960
850__‡aPSUJFK
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด