ข้อมูลบรรณานุกรม
#1214181
|
ประเภทวัสดุ
บทความ
LDR | | 00532naa 2200169 4500 |
005 | | 20160607155952.0 |
008 | | 080903 d |
090 | __ | ‡aน12 |
100 | 0_ | ‡aวีรพงษ์ พวงเล็ก |
245 | 10 | ‡aBrand Touch Point :‡bสัมผัสมหัศจรรย์...เลือกสร้างสรรค์หรือทำลายแบรนด์‡h[บทความวารสาร] /‡cวีรพงษ์ พวงเล็ก |
260 | __ | ‡c2551 |
650 | _7 | ‡aชื่อตราผลิตภัณฑ์ |
650 | _7 | ‡aช่องทางการสื่อสาร |
773 | 1_ | ‡tวารสารนักบริหาร‡gปีที่ 28 ฉบับที่ 3 (ก.ค.-ก.ย.2551) หน้า 45-48‡x0125-4960 |
850 | __ | ‡aPSUJFK |
|
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
วีรพงษ์ พวงเล็ก. (2551). Brand Touch Point :สัมผัสมหัศจรรย์...เลือกสร้างสรรค์หรือทำลายแบรนด์.วารสารนักบริหาร, ปีที่ 28 ฉบับที่ 3 (ก.ค.-ก.ย.2551) หน้า 45-48.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
วีรพงษ์ พวงเล็ก, "Brand Touch Point :สัมผัสมหัศจรรย์...เลือกสร้างสรรค์หรือทำลายแบรนด์,"วารสารนักบริหาร, ปีที่ 28 ฉบับที่ 3 (ก.ค.-ก.ย.2551) หน้า 45-48.2551.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
วีรพงษ์ พวงเล็ก, "Brand Touch Point :สัมผัสมหัศจรรย์...เลือกสร้างสรรค์หรือทำลายแบรนด์,"วารสารนักบริหาร, ปีที่ 28 ฉบับที่ 3 (ก.ค.-ก.ย.2551) หน้า 45-48.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
วีรพงษ์ พวงเล็ก, Brand Touch Point :สัมผัสมหัศจรรย์...เลือกสร้างสรรค์หรือทำลายแบรนด์. วารสารนักบริหาร. ปีที่ 28 ฉบับที่ 3 (ก.ค.-ก.ย.2551) หน้า 45-48.