ข้อมูลบรรณานุกรม
#1211530
|
ประเภทวัสดุ
บทความ
LDR | | 00710naa 2200193 4500 |
005 | | 20080411000000.0 |
008 | | 080411 d |
090 | __ | ‡aศ07 |
100 | 0_ | ‡aสัณหวัช สอนท่าโก |
245 | 10 | ‡aการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ที่เรียนวิทยาศาสตร์ด้วยวิธีสืบเสาะหาความรู้โดยเสริมกิจกรรมการคิดอย่างมีวิจารณญาณ‡h[บทความวารสาร] |
260 | __ | ‡c2550‡b, |
650 | _7 | ‡aการคิดอย่างมีวิจารณญาณ |
650 | _7 | ‡aวิทยาศาสตร์‡xการศึกษาและการสอน‡xวิจัย |
650 | _7 | ‡aวิทยาศาสตร์‡xกิจกรรมการเรียนการสอน‡xวิจัย |
650 | _7 | ‡aนักเรียนประถมศึกษา‡xวิจัย |
773 | 0_ | ‡tวารสารศึกษาศาสตร์‡gปีที่ 18 ฉบับที่ 2 (ก.ค.-ธ.ค.2550) 198-212‡x0857-1791 |
850 | __ | ‡aPSUJFK |
|
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
สัณหวัช สอนท่าโก. (2550). การคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ที่เรียนวิทยาศาสตร์ด้วยวิธีสืบเสาะหาความรู้โดยเสริมกิจกรรมการคิดอย่างมีวิจารณญาณ.วารสารศึกษาศาสตร์, ปีที่ 18 ฉบับที่ 2 (ก.ค.-ธ.ค.2550) 198-212.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
สัณหวัช สอนท่าโก, "การคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ที่เรียนวิทยาศาสตร์ด้วยวิธีสืบเสาะหาความรู้โดยเสริมกิจกรรมการคิดอย่างมีวิจารณญาณ,"วารสารศึกษาศาสตร์, ปีที่ 18 ฉบับที่ 2 (ก.ค.-ธ.ค.2550) 198-212.2550.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
สัณหวัช สอนท่าโก, "การคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ที่เรียนวิทยาศาสตร์ด้วยวิธีสืบเสาะหาความรู้โดยเสริมกิจกรรมการคิดอย่างมีวิจารณญาณ,"วารสารศึกษาศาสตร์, ปีที่ 18 ฉบับที่ 2 (ก.ค.-ธ.ค.2550) 198-212.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
สัณหวัช สอนท่าโก, การคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ที่เรียนวิทยาศาสตร์ด้วยวิธีสืบเสาะหาความรู้โดยเสริมกิจกรรมการคิดอย่างมีวิจารณญาณ. วารสารศึกษาศาสตร์. ปีที่ 18 ฉบับที่ 2 (ก.ค.-ธ.ค.2550) 198-212.