ข้อมูลบรรณานุกรม
#1209482
|
ประเภทวัสดุ
บทความ
LDR | | 00494naa 2200157 4500 |
005 | | 20080110000000.0 |
008 | | 080110 d |
090 | __ | ‡aม42 |
100 | 0_ | ‡aปราณี จิตกรณ์กิจศิลป์ |
245 | 10 | ‡aการจัดการกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์การตลาดระดับโลก‡h[บทความวารสาร] |
260 | __ | ‡c2550‡b, |
650 | _7 | ‡aกลยุทธ์พันธมิตรธุรกิจ‡xวิจัย |
773 | 0_ | ‡tวารสารมหาวิทยาลัยคริสเตียน‡gปีที่ 13 ฉบับที่ 2 (พ.ค.-ส.ค.2550) หน้า 79-93‡x1685-1412 |
850 | __ | ‡aPSUJFK |
|
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ปราณี จิตกรณ์กิจศิลป์. (2550). การจัดการกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์การตลาดระดับโลก.วารสารมหาวิทยาลัยคริสเตียน, ปีที่ 13 ฉบับที่ 2 (พ.ค.-ส.ค.2550) หน้า 79-93.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ปราณี จิตกรณ์กิจศิลป์, "การจัดการกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์การตลาดระดับโลก,"วารสารมหาวิทยาลัยคริสเตียน, ปีที่ 13 ฉบับที่ 2 (พ.ค.-ส.ค.2550) หน้า 79-93.2550.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ปราณี จิตกรณ์กิจศิลป์, "การจัดการกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์การตลาดระดับโลก,"วารสารมหาวิทยาลัยคริสเตียน, ปีที่ 13 ฉบับที่ 2 (พ.ค.-ส.ค.2550) หน้า 79-93.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ปราณี จิตกรณ์กิจศิลป์, การจัดการกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์การตลาดระดับโลก. วารสารมหาวิทยาลัยคริสเตียน. ปีที่ 13 ฉบับที่ 2 (พ.ค.-ส.ค.2550) หน้า 79-93.