ข้อมูลบรรณานุกรม
#1195597
|
ประเภทวัสดุ
บทความ
LDR | | 00642naa 2200205 4500 |
005 | | 20071026000000.0 |
008 | | tha |
035 | __ | ‡a.b11171297‡bjfkse‡c |
090 | __ | ‡aค09 |
100 | 0_ | ‡aเอื้อมพร หลินเจริญ |
245 | 10 | ‡aการพัฒนาตัวบ่งชี้ความสำเร็จของการปฏิรูปการศึกษาขั้นพื้นฐาน |
260 | __ | ‡c2546-2547. |
650 | _7 | ‡aการปฏิรูปการศึกษา‡xวิจัย. |
650 | _7 | ‡aการศึกษาขั้นพื้นฐาน‡xวิจัย. |
650 | _7 | ‡aตัวบ่งชี้ทางการศึกษา‡xวิจัย. |
773 | 0_ | ‡tวารสารครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย‡gปีที่ 32 ฉบับที่ 2 (พ.ย. 2546-ก.พ.2547) หน้า 1-15.‡x0850-8835 |
850 | __ | ‡aPSUJFK |
|
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7 ![APA Citation Ref.](Image/Icons/help.png)
เอื้อมพร หลินเจริญ. (2546). การพัฒนาตัวบ่งชี้ความสำเร็จของการปฏิรูปการศึกษาขั้นพื้นฐาน.วารสารครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ปีที่ 32 ฉบับที่ 2 (พ.ย. 2546-ก.พ.2547) หน้า 1-15.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9 ![MLA Citation Ref.](Image/Icons/help.png)
เอื้อมพร หลินเจริญ, "การพัฒนาตัวบ่งชี้ความสำเร็จของการปฏิรูปการศึกษาขั้นพื้นฐาน,"วารสารครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ปีที่ 32 ฉบับที่ 2 (พ.ย. 2546-ก.พ.2547) หน้า 1-15.2546.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17 ![Chicago Citation Ref.](Image/Icons/help.png)
เอื้อมพร หลินเจริญ, "การพัฒนาตัวบ่งชี้ความสำเร็จของการปฏิรูปการศึกษาขั้นพื้นฐาน,"วารสารครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ปีที่ 32 ฉบับที่ 2 (พ.ย. 2546-ก.พ.2547) หน้า 1-15.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2 ![Vancouver Citation Ref.](Image/Icons/help.png)
เอื้อมพร หลินเจริญ, การพัฒนาตัวบ่งชี้ความสำเร็จของการปฏิรูปการศึกษาขั้นพื้นฐาน. วารสารครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. ปีที่ 32 ฉบับที่ 2 (พ.ย. 2546-ก.พ.2547) หน้า 1-15.