ข้อมูลบรรณานุกรม
#1190392
|
ประเภทวัสดุ
บทความ
LDR | | 00560naa 2200193 4500 |
005 | | 20060321000000.0 |
008 | | tha |
035 | __ | ‡a.b1111907x‡bjfkse‡c |
090 | __ | ‡aร20 |
100 | 0_ | ‡aนวลจันทร์ โชติคุณากร. |
245 | 10 | ‡aCRM กับการสร้างอุปสงค์ และมูงค่าเชิงเศรษฐกิจในระยะยาว. |
260 | __ | ‡c2546-2547. |
650 | _7 | ‡aอุปสงค์ |
650 | _7 | ‡aการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า. |
773 | 0_ | ‡tวารสารร่มพฤกษ์‡gปีที่ 22 ฉบับที่ 1 (ต.ค.2546-ม.ค.2547) หน้า 181-191.‡x0125-7609 |
850 | __ | ‡aPSUJFK |
|
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
นวลจันทร์ โชติคุณากร. (2546). CRM กับการสร้างอุปสงค์ และมูงค่าเชิงเศรษฐกิจในระยะยาว.วารสารร่มพฤกษ์, ปีที่ 22 ฉบับที่ 1 (ต.ค.2546-ม.ค.2547) หน้า 181-191.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
นวลจันทร์ โชติคุณากร, "CRM กับการสร้างอุปสงค์ และมูงค่าเชิงเศรษฐกิจในระยะยาว,"วารสารร่มพฤกษ์, ปีที่ 22 ฉบับที่ 1 (ต.ค.2546-ม.ค.2547) หน้า 181-191.2546.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
นวลจันทร์ โชติคุณากร, "CRM กับการสร้างอุปสงค์ และมูงค่าเชิงเศรษฐกิจในระยะยาว,"วารสารร่มพฤกษ์, ปีที่ 22 ฉบับที่ 1 (ต.ค.2546-ม.ค.2547) หน้า 181-191.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
นวลจันทร์ โชติคุณากร, CRM กับการสร้างอุปสงค์ และมูงค่าเชิงเศรษฐกิจในระยะยาว. วารสารร่มพฤกษ์. ปีที่ 22 ฉบับที่ 1 (ต.ค.2546-ม.ค.2547) หน้า 181-191.