เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1190392    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ บทความ
ชื่อเรื่องCRM กับการสร้างอุปสงค์ และมูงค่าเชิงเศรษฐกิจในระยะยาว.
Local Call #ร20
ผู้แต่งนวลจันทร์ โชติคุณากร.
หัวเรื่องอุปสงค์
 การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า.
ทรัพยากรวารสารร่มพฤกษ์ ปีที่ 22 ฉบับที่ 1 (ต.ค.2546-ม.ค.2547) หน้า 181-191.
พิมพลักษณ์ 2546-2547.
ชื่อเรื่องCRM กับการสร้างอุปสงค์ และมูงค่าเชิงเศรษฐกิจในระยะยาว.
Local Call #ร20
ผู้แต่งนวลจันทร์ โชติคุณากร.
พิมพลักษณ์ 2546-2547.
หัวเรื่องอุปสงค์
 การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า.
ทรัพยากรวารสารร่มพฤกษ์ ปีที่ 22 ฉบับที่ 1 (ต.ค.2546-ม.ค.2547) หน้า 181-191.
LDR 00560naa 2200193 4500
005 20060321000000.0
008  tha
035__‡a.b1111907x‡bjfkse‡c
090__‡aร20
1000_‡aนวลจันทร์ โชติคุณากร.
24510‡aCRM กับการสร้างอุปสงค์ และมูงค่าเชิงเศรษฐกิจในระยะยาว.
260__‡c2546-2547.
650_7‡aอุปสงค์
650_7‡aการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า.
7730_‡tวารสารร่มพฤกษ์‡gปีที่ 22 ฉบับที่ 1 (ต.ค.2546-ม.ค.2547) หน้า 181-191.‡x0125-7609
850__‡aPSUJFK
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด