ข้อมูลบรรณานุกรม
#1190320
|
ประเภทวัสดุ
บทความ
LDR | | 00521naa 2200193 4500 |
005 | | 20070710000000.0 |
008 | | tha |
035 | __ | ‡a.b11118350‡bjfkse‡c |
090 | __ | ‡aร20 |
100 | 0_ | ‡aดวงทิพย์ จันทร์อ่วม |
245 | 10 | ‡aBranding สิ่งที่ไม่ควรมองข้าม |
260 | __ | ‡c2546. |
650 | _7 | ‡aชื่อตราผลิตภัฑณ์ |
650 | _7 | ‡aเครื่องหมายการค้า. |
773 | 0_ | ‡tวารสารร่มพฤกษ์‡gปีที่ 21 ฉบับที่ 2 (ก.พ.-พ.ค.2546) หน้า 127-143.‡x0125-7609 |
850 | __ | ‡aPSUJFK |
|
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ดวงทิพย์ จันทร์อ่วม. (2546). Branding สิ่งที่ไม่ควรมองข้าม.วารสารร่มพฤกษ์, ปีที่ 21 ฉบับที่ 2 (ก.พ.-พ.ค.2546) หน้า 127-143.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ดวงทิพย์ จันทร์อ่วม, "Branding สิ่งที่ไม่ควรมองข้าม,"วารสารร่มพฤกษ์, ปีที่ 21 ฉบับที่ 2 (ก.พ.-พ.ค.2546) หน้า 127-143.2546.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ดวงทิพย์ จันทร์อ่วม, "Branding สิ่งที่ไม่ควรมองข้าม,"วารสารร่มพฤกษ์, ปีที่ 21 ฉบับที่ 2 (ก.พ.-พ.ค.2546) หน้า 127-143.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ดวงทิพย์ จันทร์อ่วม, Branding สิ่งที่ไม่ควรมองข้าม. วารสารร่มพฤกษ์. ปีที่ 21 ฉบับที่ 2 (ก.พ.-พ.ค.2546) หน้า 127-143.