ข้อมูลบรรณานุกรม
#1190300
|
ประเภทวัสดุ
บทความ
LDR | | 00595naa 2200193 4500 |
005 | | 20060321000000.0 |
008 | | tha |
035 | __ | ‡a.b11118143‡bjfkse‡c |
090 | __ | ‡aร05 |
100 | 0_ | ‡aวสันต์ เหลืองประภัสร์ |
245 | 10 | ‡aการจัดการภาครัฐแนวใหม่กับการบริหารปกครองในระบอบประชาธิปไตย : สองกระแสความคิดในการบริหารงานภาครัฐ "ลูกค้า" หรือ "พลเมือง"? |
260 | __ | ‡c2548. |
650 | _7 | ‡aการบริหารรัฐกิจ |
650 | _7 | ‡aประชาธิปไตย. |
773 | 0_ | ‡tรัฐศาสตร์สาร‡gปีที่ 26 ฉบับที่ 2 (2548) หน้า 35-86.‡x0125-135X |
850 | __ | ‡aPSUJFK |
|
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
วสันต์ เหลืองประภัสร์. (2548). การจัดการภาครัฐแนวใหม่กับการบริหารปกครองในระบอบประชาธิปไตย : สองกระแสความคิดในการบริหารงานภาครัฐ "ลูกค้า" หรือ "พลเมือง"?.รัฐศาสตร์สาร, ปีที่ 26 ฉบับที่ 2 (2548) หน้า 35-86.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
วสันต์ เหลืองประภัสร์, "การจัดการภาครัฐแนวใหม่กับการบริหารปกครองในระบอบประชาธิปไตย : สองกระแสความคิดในการบริหารงานภาครัฐ "ลูกค้า" หรือ "พลเมือง"?,"รัฐศาสตร์สาร, ปีที่ 26 ฉบับที่ 2 (2548) หน้า 35-86.2548.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
วสันต์ เหลืองประภัสร์, "การจัดการภาครัฐแนวใหม่กับการบริหารปกครองในระบอบประชาธิปไตย : สองกระแสความคิดในการบริหารงานภาครัฐ "ลูกค้า" หรือ "พลเมือง"?,"รัฐศาสตร์สาร, ปีที่ 26 ฉบับที่ 2 (2548) หน้า 35-86.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
วสันต์ เหลืองประภัสร์, การจัดการภาครัฐแนวใหม่กับการบริหารปกครองในระบอบประชาธิปไตย : สองกระแสความคิดในการบริหารงานภาครัฐ "ลูกค้า" หรือ "พลเมือง"?. รัฐศาสตร์สาร. ปีที่ 26 ฉบับที่ 2 (2548) หน้า 35-86.