ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1152369
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
จริยธรรม : ทฤษฎีและรูปแบบการพัฒนา / นีออน พิณประดิษฐ์.
Dewey Call #
170 น39จ 2555
ผู้แต่ง
นีออน พิณประดิษฐ์
ผู้แต่งเพิ่มเติม
มหาวิทยาลัยขอนแก่น.
เนื้อหา
จริยธรรมกับพฤติกรรมทางสังคม --ทฤษฎีพัฒนาการทางปัญญา -- ทฤษฎีอิทธิพลของสังคมและปัญหาสังคม -- แก่นจริยธรรมของศาสนา --การวัดจริยธรรม --การพัฒนาจริยธรรม --รูปแบบการพัฒนาจริยธรรม.
หัวเรื่อง
จริยธรรม--การศึกษาและการสอน.
การพัฒนาจริยธรรม.
ISBN
9786162232053
พิมพลักษณ์
ขอนแก่น : มหาวิทยาลัยขอนแก่น, 2555.
ชื่อเรื่อง
จริยธรรม : ทฤษฎีและรูปแบบการพัฒนา / นีออน พิณประดิษฐ์.
Dewey Call #
170 น39จ 2555
ผู้แต่ง
นีออน พิณประดิษฐ์
ผู้แต่งเพิ่มเติม
มหาวิทยาลัยขอนแก่น.
ISBN
9786162232053
พิมพลักษณ์
ขอนแก่น : มหาวิทยาลัยขอนแก่น, 2555.
Note
ได้รับทุนสนับสนุนการผลิตตำรา มหาวิทยาลัยขอนแก่น พ.ศ.2552 ลำดับที่ 59.
เนื้อหา
จริยธรรมกับพฤติกรรมทางสังคม --ทฤษฎีพัฒนาการทางปัญญา -- ทฤษฎีอิทธิพลของสังคมและปัญหาสังคม -- แก่นจริยธรรมของศาสนา --การวัดจริยธรรม --การพัฒนาจริยธรรม --รูปแบบการพัฒนาจริยธรรม.
หัวเรื่อง
จริยธรรม--การศึกษาและการสอน.
การพัฒนาจริยธรรม.
ลักษณะทางกายภาพ
177 หน้า.
LDR
00865nam a2200229 a 4500
005
20241115141959.0
008
120911s2555 th 000 0 tha d
020
__
‡a9786162232053
082
04
‡a170‡bน39จ‡d2555
100
0_
‡aนีออน พิณประดิษฐ์
245
10
‡aจริยธรรม :‡bทฤษฎีและรูปแบบการพัฒนา /‡cนีออน พิณประดิษฐ์.
260
__
‡aขอนแก่น :‡bมหาวิทยาลัยขอนแก่น,‡c2555.
300
__
‡a177 หน้า.
505
0_
‡aจริยธรรมกับพฤติกรรมทางสังคม --‡tทฤษฎีพัฒนาการทางปัญญา -- ‡tทฤษฎีอิทธิพลของสังคมและปัญหาสังคม -- ‡tแก่นจริยธรรมของศาสนา --‡tการวัดจริยธรรม --‡tการพัฒนาจริยธรรม --‡tรูปแบบการพัฒนาจริยธรรม.
536
__
‡aได้รับทุนสนับสนุนการผลิตตำรา มหาวิทยาลัยขอนแก่น พ.ศ.2552 ลำดับที่ 59.
591
__
‡arfid
650
_7
‡aจริยธรรม‡xการศึกษาและการสอน.
650
_7
‡aการพัฒนาจริยธรรม.
710
2_
‡aมหาวิทยาลัยขอนแก่น.
850
__
‡aPSUJFK
ทรัพยากร
|
รายการสั่งซื้อ
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
30000010049397
170 น39จ 2555 ฉ.1
General Collection
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
หนังสือทั่วไป (ชั้น 2)
อยู่บนชั้น
30000010049405
170 น39จ 2555 ฉ.2
General Collection
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
หนังสือทั่วไป (ชั้น 2)
อยู่บนชั้น
30000010207342
170 น39จ 2555 ฉ.3
General Collection
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
หนังสือทั่วไป (ชั้น 2)
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ห้องสมุด
วันที่สั่งซื้อ
สำเนา
สถานะ
John F. Kennedy Library
11 ก.ย. 2555
2
Completely Received
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
นีออน พิณประดิษฐ์, และ มหาวิทยาลัยขอนแก่น. (2555).
จริยธรรม :ทฤษฎีและรูปแบบการพัฒนา .
ขอนแก่น :มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
นีออน พิณประดิษฐ์, และ มหาวิทยาลัยขอนแก่น.
จริยธรรม :ทฤษฎีและรูปแบบการพัฒนา .
ขอนแก่น :มหาวิทยาลัยขอนแก่น, 2555.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
นีออน พิณประดิษฐ์, และ มหาวิทยาลัยขอนแก่น. 2555.
จริยธรรม :ทฤษฎีและรูปแบบการพัฒนา .
ขอนแก่น :มหาวิทยาลัยขอนแก่น.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
นีออน พิณประดิษฐ์, และ มหาวิทยาลัยขอนแก่น. จริยธรรม :ทฤษฎีและรูปแบบการพัฒนา . ขอนแก่น :มหาวิทยาลัยขอนแก่น; 2555.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
818/833
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
186/194
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
08/04/2563
จำนวนการยืม
15
เปิดดู (ครั้ง)
194
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.