ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1145781
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
คู่มือวัดความพึงพอใจของลูกค้า = How to Measure Customer Satisfaction / ไนเกล ฮิลล์, จอห์น เบียร์ลีย์ และ ร็อบ แม็คโดกอล ; ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์, แปล ; รณชัย คงสกนธ์, เรียบเรียง.
ชื่อเรื่อง
How to Measure Customer Satisfaction.
Dewey Call #
658.8343 ฮ37ค 2549
ผู้แต่ง
ฮิลล์, ไนเกล
ผู้แต่งเพิ่มเติม
เบอร์ลีย์, จอห์น, ผู้แต่งร่วม.
แม็คโดกอล, ร็อบ, ผู้แต่งร่วม.
ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์, ผู้แปล.
รณชัย คงสกนธ์, ผู้เรียบเรียง.
หัวเรื่อง
ความพอใจของผู้บริโภค--การประเมิน.
การสำรวจทางการตลาด.
ความพอใจของผู้บริโภค--วิจัย.
ISBN
9749444868
พิมพลักษณ์
กรุงเทพมหานคร : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2549
ชื่อเรื่อง
คู่มือวัดความพึงพอใจของลูกค้า = How to Measure Customer Satisfaction / ไนเกล ฮิลล์, จอห์น เบียร์ลีย์ และ ร็อบ แม็คโดกอล ; ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์, แปล ; รณชัย คงสกนธ์, เรียบเรียง.
ชื่อเรื่อง
How to Measure Customer Satisfaction.
Dewey Call #
658.8343 ฮ37ค 2549
ผู้แต่ง
ฮิลล์, ไนเกล
ผู้แต่งเพิ่มเติม
เบอร์ลีย์, จอห์น, ผู้แต่งร่วม.
แม็คโดกอล, ร็อบ, ผู้แต่งร่วม.
ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์, ผู้แปล.
รณชัย คงสกนธ์, ผู้เรียบเรียง.
ISBN
9749444868
พิมพลักษณ์
กรุงเทพมหานคร : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2549
หัวเรื่อง
ความพอใจของผู้บริโภค--การประเมิน.
การสำรวจทางการตลาด.
ความพอใจของผู้บริโภค--วิจัย.
ลักษณะทางกายภาพ
283 หน้า :ภาพประกอบ.
LDR
00962nam a2200265 a 4500
005
20211207155853.0
008
110713s2549 th a 000 0 tha d
020
__
‡a9749444868
082
04
‡a658.8343‡bฮ37ค‡d2549
100
1_
‡aฮิลล์, ไนเกล
245
10
‡aคู่มือวัดความพึงพอใจของลูกค้า = How to Measure Customer Satisfaction /‡cไนเกล ฮิลล์, จอห์น เบียร์ลีย์ และ ร็อบ แม็คโดกอล ; ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์, แปล ; รณชัย คงสกนธ์, เรียบเรียง.
246
31
‡aHow to Measure Customer Satisfaction.
260
__
‡aกรุงเทพมหานคร :‡bเอ็กซเปอร์เน็ท,‡c2549
300
__
‡a283 หน้า :‡bภาพประกอบ.
591
__
‡arfid
650
_7
‡aความพอใจของผู้บริโภค‡xการประเมิน.
650
_7
‡aการสำรวจทางการตลาด.
650
_7
‡aความพอใจของผู้บริโภค‡xวิจัย.
700
1_
‡aเบอร์ลีย์, จอห์น,‡eผู้แต่งร่วม.
700
1_
‡aแม็คโดกอล, ร็อบ,‡eผู้แต่งร่วม.
700
0_
‡aปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์,‡eผู้แปล.
700
0_
‡aรณชัย คงสกนธ์,‡eผู้เรียบเรียง.
850
__
‡aPSUJFK
ทรัพยากร
|
รายการสั่งซื้อ
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
30000002718876
658.8343 ฮ37ค 2549 ฉ.1
General Collection
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
หนังสือทั่วไป (ชั้น 2)
อยู่บนชั้น
30000002718884
658.8343 ฮ37ค 2549 ฉ.2
General Collection
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
หนังสือทั่วไป (ชั้น 2)
อยู่บนชั้น
30000002718868
658.8343 ฮ37ค 2549 ฉ.3
General Collection
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
หนังสือทั่วไป (ชั้น 2)
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ห้องสมุด
วันที่สั่งซื้อ
สำเนา
สถานะ
John F. Kennedy Library
13 ก.ค. 2554
3
Completely Received
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ฮิลล์ ไนเกล, เบอร์ลีย์, จอห์น, แม็คโดกอล, ร็อบ, ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์, และ รณชัย คงสกนธ์. (2549).
คู่มือวัดความพึงพอใจของลูกค้า = How to Measure Customer Satisfaction .
กรุงเทพมหานคร :เอ็กซเปอร์เน็ท
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ฮิลล์ ไนเกล, เบอร์ลีย์, จอห์น, แม็คโดกอล, ร็อบ, ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์, และ รณชัย คงสกนธ์.
คู่มือวัดความพึงพอใจของลูกค้า = How to Measure Customer Satisfaction .
กรุงเทพมหานคร :เอ็กซเปอร์เน็ท, 2549.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ฮิลล์ ไนเกล, เบอร์ลีย์, จอห์น, แม็คโดกอล, ร็อบ, ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์, และ รณชัย คงสกนธ์. 2549.
คู่มือวัดความพึงพอใจของลูกค้า = How to Measure Customer Satisfaction .
กรุงเทพมหานคร :เอ็กซเปอร์เน็ท.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ฮิลล์ ไนเกล, เบอร์ลีย์, จอห์น, แม็คโดกอล, ร็อบ, ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์, และ รณชัย คงสกนธ์. คู่มือวัดความพึงพอใจของลูกค้า = How to Measure Customer Satisfaction . กรุงเทพมหานคร :เอ็กซเปอร์เน็ท; 2549.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
803/826
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
182/196
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
01/30/2567
จำนวนการยืม
23
เปิดดู (ครั้ง)
130
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.