ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1138375
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
Services marketing : integrating customer focus across the firm / Valarie A. Zeithaml, Mary Jo Bitner, Dwayne D. Gremler.
Dewey Call #
658.8 Z48S 2009
ผู้แต่ง
Zeithaml, Valarie A.
ผู้แต่งเพิ่มเติม
Bitner, Mary Jo. jt.auth
Gremler, Dwayne D., jt.auth
ครั้งที่พิมพ์
5th ed.
หัวเรื่อง
SERVICE INDUSTRIES-- MARKETING.
CUSTOMER SERVICES.
MARKETING.
ISBN
9780071263931
พิมพลักษณ์
Boston : McGraw-Hill, 2009
ชื่อเรื่อง
Services marketing : integrating customer focus across the firm / Valarie A. Zeithaml, Mary Jo Bitner, Dwayne D. Gremler.
Dewey Call #
658.8 Z48S 2009
ผู้แต่ง
Zeithaml, Valarie A.
ผู้แต่งเพิ่มเติม
Bitner, Mary Jo. jt.auth
Gremler, Dwayne D., jt.auth
ครั้งที่พิมพ์
5th ed.
ISBN
9780071263931
พิมพลักษณ์
Boston : McGraw-Hill, 2009
หัวเรื่อง
SERVICE INDUSTRIES-- MARKETING.
CUSTOMER SERVICES.
MARKETING.
ลักษณะทางกายภาพ
xxvii, 708 p. :ill., map.
LDR
00736nam 2200217 4500
008
090820s2009 us eng d
020
__
‡a9780071263931
082
04
‡a658.8‡bZ48S‡d2009
100
1_
‡aZeithaml, Valarie A.
245
10
‡aServices marketing :‡bintegrating customer focus across the firm /‡cValarie A. Zeithaml, Mary Jo Bitner, Dwayne D. Gremler.
250
__
‡a5th ed.
260
__
‡aBoston :‡bMcGraw-Hill,‡c2009
300
__
‡axxvii, 708 p. :‡bill., map.
650
_7
‡aSERVICE INDUSTRIES‡x MARKETING.
650
_7
‡aCUSTOMER SERVICES.
650
_7
‡aMARKETING.
700
1_
‡aBitner, Mary Jo.‡ejt.auth
700
__
‡aGremler, Dwayne D.,‡ejt.auth
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
30000002452468
658.8 Z48S 2009 c.1
General Collection
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
หนังสือทั่วไป (ชั้น 2)
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
Zeithaml, V. A., Bitner, M. J., & Gremler, D. D... (2009).
Services marketing :integrating customer focus across the firm .
(5th ed.). Boston :McGraw-Hill
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
Zeithaml, V. A., Bitner, M. J., & Gremler, D. D...
Services marketing :integrating customer focus across the firm .
Boston :McGraw-Hill, 2009.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
Zeithaml, V. A., Bitner, M. J., & Gremler, D. D... 2009.
Services marketing :integrating customer focus across the firm .
5th ed.. Boston :McGraw-Hill.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
Zeithaml, V. A., Bitner, M. J., & Gremler, D. D... Services marketing :integrating customer focus across the firm . 5th ed.. Boston :McGraw-Hill; 2009.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
201
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.