เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1126160    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องCustomer relationship management / Ed Peelen.
Dewey Call #658.812 P374C 2005
ผู้แต่งPeelen, Ed.
หัวเรื่องCUSTOMER RELATIONS--MANAGEMENT.
ISBN027368177X
 9780273681779
พิมพลักษณ์Harlow : Pearson Education, 2005
ชื่อเรื่องCustomer relationship management / Ed Peelen.
Dewey Call #658.812 P374C 2005
ผู้แต่งPeelen, Ed.
ISBN027368177X
 9780273681779
พิมพลักษณ์Harlow : Pearson Education, 2005
หัวเรื่องCUSTOMER RELATIONS--MANAGEMENT.
ลักษณะทางกายภาพxvi, 433 p. :ill.
LDR 00615nam 2200193 a 4500
008 061212s2005####enka##########001#|#eng#d
020__‡a027368177X
020__‡a9780273681779
08204‡a658.812‡bP374C‡d2005
1001_‡aPeelen, Ed.
24510‡aCustomer relationship management /‡cEd Peelen.
260__‡aHarlow :‡bPearson Education,‡c2005
300__‡axvi, 433 p. :‡bill.
650_7‡aCUSTOMER RELATIONS‡xMANAGEMENT.
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
30000002109779658.812 P374C 2005 c.1General Collectionหอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้ หนังสือทั่วไป (ชั้น 2)   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด