ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1126160
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
Customer relationship management / Ed Peelen.
Dewey Call #
658.812 P374C 2005
ผู้แต่ง
Peelen, Ed.
หัวเรื่อง
CUSTOMER RELATIONS--MANAGEMENT.
ISBN
027368177X
9780273681779
พิมพลักษณ์
Harlow : Pearson Education, 2005
ชื่อเรื่อง
Customer relationship management / Ed Peelen.
Dewey Call #
658.812 P374C 2005
ผู้แต่ง
Peelen, Ed.
ISBN
027368177X
9780273681779
พิมพลักษณ์
Harlow : Pearson Education, 2005
หัวเรื่อง
CUSTOMER RELATIONS--MANAGEMENT.
ลักษณะทางกายภาพ
xvi, 433 p. :ill.
LDR
00615nam 2200193 a 4500
008
061212s2005####enka##########001#|#eng#d
020
__
‡a027368177X
020
__
‡a9780273681779
082
04
‡a658.812‡bP374C‡d2005
100
1_
‡aPeelen, Ed.
245
10
‡aCustomer relationship management /‡cEd Peelen.
260
__
‡aHarlow :‡bPearson Education,‡c2005
300
__
‡axvi, 433 p. :‡bill.
650
_7
‡aCUSTOMER RELATIONS‡xMANAGEMENT.
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
30000002109779
658.812 P374C 2005 c.1
General Collection
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
หนังสือทั่วไป (ชั้น 2)
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
Peelen, E.. (2005).
Customer relationship management .
Harlow :Pearson Education
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
Peelen, E..
Customer relationship management .
Harlow :Pearson Education, 2005.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
Peelen, E.. 2005.
Customer relationship management .
Harlow :Pearson Education.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
Peelen, E.. Customer relationship management . Harlow :Pearson Education; 2005.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
831/833
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
07/17/2557
จำนวนการยืม
2
เปิดดู (ครั้ง)
197
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.