เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1120791    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องกลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ / ภาณุ ลิมมานนท์.
Dewey Call #658.812 ภ24ก 2548
ผู้แต่งภาณุ ลิมมานนท์
หัวเรื่องความสัมพันธ์กับลูกค้า.
 บริการลูกค้า.
 การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า.
ISBN9749276809
พิมพลักษณ์กรุงเทพมหานคร : นิวไวเต็ก, 2548
ชื่อเรื่องกลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ / ภาณุ ลิมมานนท์.
Dewey Call #658.812 ภ24ก 2548
ผู้แต่งภาณุ ลิมมานนท์
ISBN9749276809
พิมพลักษณ์กรุงเทพมหานคร : นิวไวเต็ก, 2548
หัวเรื่องความสัมพันธ์กับลูกค้า.
 บริการลูกค้า.
 การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า.
ลักษณะทางกายภาพ196 หน้า :ภาพประกอบ.
LDR 00571nam 2200205 a 4500
005 20211207140719.0
008 051104s2548 th a 000 0 tha d
020__‡a9749276809
08204‡a658.812‡bภ24ก‡d2548
1000_‡aภาณุ ลิมมานนท์
24510‡aกลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ /‡cภาณุ ลิมมานนท์.
260__‡aกรุงเทพมหานคร :‡bนิวไวเต็ก,‡c2548
300__‡a196 หน้า :‡bภาพประกอบ.
591__‡arfid
650_7‡aความสัมพันธ์กับลูกค้า.
650_7‡aบริการลูกค้า.
650_7‡aการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า.
850__‡aPSUJFK
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
30000001921877658.812 ภ24ก 2548 ฉ.1General Collectionหอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้ หนังสือทั่วไป (ชั้น 2)   อยู่บนชั้น
30000001921869658.812 ภ24ก 2548 ฉ.2General Collectionหอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้ หนังสือทั่วไป (ชั้น 2)   อยู่บนชั้น
30000001921851658.812 ภ24ก 2548 ฉ.3General Collectionหอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้ หนังสือทั่วไป (ชั้น 2)   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด