ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1120791
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
กลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ / ภาณุ ลิมมานนท์.
Dewey Call #
658.812 ภ24ก 2548
ผู้แต่ง
ภาณุ ลิมมานนท์
หัวเรื่อง
ความสัมพันธ์กับลูกค้า.
บริการลูกค้า.
การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า.
ISBN
9749276809
พิมพลักษณ์
กรุงเทพมหานคร : นิวไวเต็ก, 2548
ชื่อเรื่อง
กลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ / ภาณุ ลิมมานนท์.
Dewey Call #
658.812 ภ24ก 2548
ผู้แต่ง
ภาณุ ลิมมานนท์
ISBN
9749276809
พิมพลักษณ์
กรุงเทพมหานคร : นิวไวเต็ก, 2548
หัวเรื่อง
ความสัมพันธ์กับลูกค้า.
บริการลูกค้า.
การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า.
ลักษณะทางกายภาพ
196 หน้า :ภาพประกอบ.
LDR
00571nam 2200205 a 4500
005
20211207140719.0
008
051104s2548 th a 000 0 tha d
020
__
‡a9749276809
082
04
‡a658.812‡bภ24ก‡d2548
100
0_
‡aภาณุ ลิมมานนท์
245
10
‡aกลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ /‡cภาณุ ลิมมานนท์.
260
__
‡aกรุงเทพมหานคร :‡bนิวไวเต็ก,‡c2548
300
__
‡a196 หน้า :‡bภาพประกอบ.
591
__
‡arfid
650
_7
‡aความสัมพันธ์กับลูกค้า.
650
_7
‡aบริการลูกค้า.
650
_7
‡aการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า.
850
__
‡aPSUJFK
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
30000001921877
658.812 ภ24ก 2548 ฉ.1
General Collection
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
หนังสือทั่วไป (ชั้น 2)
อยู่บนชั้น
30000001921869
658.812 ภ24ก 2548 ฉ.2
General Collection
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
หนังสือทั่วไป (ชั้น 2)
อยู่บนชั้น
30000001921851
658.812 ภ24ก 2548 ฉ.3
General Collection
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
หนังสือทั่วไป (ชั้น 2)
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ภาณุ ลิมมานนท์. (2548).
กลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ .
กรุงเทพมหานคร :นิวไวเต็ก
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ภาณุ ลิมมานนท์.
กลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ .
กรุงเทพมหานคร :นิวไวเต็ก, 2548.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ภาณุ ลิมมานนท์. 2548.
กลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ .
กรุงเทพมหานคร :นิวไวเต็ก.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ภาณุ ลิมมานนท์. กลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ . กรุงเทพมหานคร :นิวไวเต็ก; 2548.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
764/831
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
192/194
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
03/08/2566
จำนวนการยืม
67
เปิดดู (ครั้ง)
207
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.