|
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง | ประมวลบทความนวัตกรรมเพื่อการเรียนรู้ สำหรับครูยุคปฏิรูปการศึกษา เล่ม 2 / พิมพ์พันธ์ เดชะคุปต์, ลัดดา ภู่เกียรติ และ สุวัฒนา สุวรรณเขตนิคม, บรรณาธิการ. |
Dewey Call # | 371.207 ป17 2545 |
ผู้แต่งเพิ่มเติม | สุวิมล ว่องวาณิช, ผู้เขียนบทความ. |
| สุวัฒนา สุวรรณเขตนิคม, ผู้เขียนบทความ. |
| ทิศนา แขมมณี, ผู้เขียนบทความ. |
| ลัดดา ภู่เกียรติ, ผู้เขียนบทความ. |
| พิมพันธ์ เดชะคุปต์, ผู้เขียนบทความ. |
| พเยาว์ ยินดีสุข, ผู้เขียนบทความ. |
| สุรสิงห์ นิรชร, ผู้เขียนบทความ. |
| ศิลปชัย บูรณพานิช, ผู้เขียนบทความ. |
| ณรุทธ์ สุทธจิตต์, ผู้เขียนบทความ. |
| สมเชาว์ เนตรประเสริฐ, ผู้เขียนบทความ. |
| วิวัฒน์ชัย สุขทัพภ์, ผู้เขียนบทความ. |
| อรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง, ผู้เขียนบทความ. |
| สุรกุล เจนอบรม, ผู้เขียนบทความ. |
| สุกรี รอดโพธิ์ทอง, ผู้เขียนบทความ. |
| อมรวิชช์ นาครทรรพ, ผู้เขียนบทความ. |
| จุฬากรณ์ มาเสถียรวงศ์, ผู้เขียนบทความ. |
| นุชศิริ โค้นหล่อ, ผู้เขียนบทความ. |
| ศิริชัย กาญจนวาสี, ผู้เขียนบทความ. |
| ราเชน มีศรี, ผู้เขียนบทความ. |
| พิมพันธ์ เดชะคุปต์, บรรณาธิการ. |
| ลัดดา ภู่เกียรติ, บรรณาธิการ. |
| สุวัฒนา สุวรรณเขตนิคม, บรรณาธิการ. |
| จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.. คณะครุศาสตร์. |
เนื้อหา | หลักการประเมินผลภายในของสถานศึกษา ตามมาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน /สุวิมล ว่องวาณิช--การวิจัยชั้นเรียนเพื่อปฏิรูปการเรียนรู้ (ของครู) /สุวัฒนา สุวรรณเขตนิคม--เทคนิควิธีการส่งเสริมและพัฒนาความสามารถในการคิด /ทิศนา แขมมณี--การสอนโดยการใช้กิจกรรมโครงงานเพื่อพัฒนาผู้เรียน /ลัดดา ภู่เกียรติ--การเรียนการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ด้วยด้วยการเน้นกระบวนการเพื่อสร้างความรู้ สำหรับครูมัธยมศึกษาตอนต้น /พิมพ์พันธ์ เดชะคุปต์ และ พเยาว์ ยินดีสุข--การเรียนการสอนฟิสิกส์ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ /สุรสิงห์ นิรชร, ศิลปชัย บูรณพานิช--เทคนิคสอนดนตรีเพื่อพัฒนาสุนทรียศิลป์ /ณรุทธ์ สุทธจิตต์--สื่อสร้างสรรค์เพื่อการเรียนรู้ /สมเชาว์ เนตรประเสริฐ, วิวัฒน์ชัย สุขทัพภ์ และ อรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง--การสอนและการจัดประสบการณ์ การเรียนรู้ สำหรับผู้เรียนที่เป็นผู้ใหญ่ /สุรกุล เจนอบรม--IT เพื่อสร้างองค์ความรู้สู่ผู้เรียน /สุกรี รอดโพธิ์ทอง--หลักสูตรโฮมสคูล : จากฐานคิดเสรีนิยม สู่แผนการสอนบนตักแม่ /อมรวิชช์ นาครทรรพ, จุฬากรณ์ มาเสถียรวงศ์ และ นุชศิริ โค้นหล่อ--การประเมินการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง /ศิริชัย กาญจนวาสี--ทักษะการสร้างข้อสอบวิชาภาษาอังกฤษ ด้วยการใช้สื่อตามสภาพจริง /ราเชน มีศรี. |
หัวเรื่อง | การศึกษา--การบริหาร. |
| นวัตกรรมทางการศึกษา. |
ISBN | 9749017714 |
พิมพลักษณ์ | กรุงเทพมหานคร : คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2545. |
ชื่อเรื่อง | ประมวลบทความนวัตกรรมเพื่อการเรียนรู้ สำหรับครูยุคปฏิรูปการศึกษา เล่ม 2 / พิมพ์พันธ์ เดชะคุปต์, ลัดดา ภู่เกียรติ และ สุวัฒนา สุวรรณเขตนิคม, บรรณาธิการ. |
Dewey Call # | 371.207 ป17 2545 |
ผู้แต่งเพิ่มเติม | สุวิมล ว่องวาณิช, ผู้เขียนบทความ. |
| สุวัฒนา สุวรรณเขตนิคม, ผู้เขียนบทความ. |
| ทิศนา แขมมณี, ผู้เขียนบทความ. |
| ลัดดา ภู่เกียรติ, ผู้เขียนบทความ. |
| พิมพันธ์ เดชะคุปต์, ผู้เขียนบทความ. |
| พเยาว์ ยินดีสุข, ผู้เขียนบทความ. |
| สุรสิงห์ นิรชร, ผู้เขียนบทความ. |
| ศิลปชัย บูรณพานิช, ผู้เขียนบทความ. |
| ณรุทธ์ สุทธจิตต์, ผู้เขียนบทความ. |
| สมเชาว์ เนตรประเสริฐ, ผู้เขียนบทความ. |
| วิวัฒน์ชัย สุขทัพภ์, ผู้เขียนบทความ. |
| อรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง, ผู้เขียนบทความ. |
| สุรกุล เจนอบรม, ผู้เขียนบทความ. |
| สุกรี รอดโพธิ์ทอง, ผู้เขียนบทความ. |
| อมรวิชช์ นาครทรรพ, ผู้เขียนบทความ. |
| จุฬากรณ์ มาเสถียรวงศ์, ผู้เขียนบทความ. |
| นุชศิริ โค้นหล่อ, ผู้เขียนบทความ. |
| ศิริชัย กาญจนวาสี, ผู้เขียนบทความ. |
| ราเชน มีศรี, ผู้เขียนบทความ. |
| พิมพันธ์ เดชะคุปต์, บรรณาธิการ. |
| ลัดดา ภู่เกียรติ, บรรณาธิการ. |
| สุวัฒนา สุวรรณเขตนิคม, บรรณาธิการ. |
| จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.. คณะครุศาสตร์. |
ISBN | 9749017714 |
พิมพลักษณ์ | กรุงเทพมหานคร : คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2545. |
เนื้อหา | หลักการประเมินผลภายในของสถานศึกษา ตามมาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน /สุวิมล ว่องวาณิช--การวิจัยชั้นเรียนเพื่อปฏิรูปการเรียนรู้ (ของครู) /สุวัฒนา สุวรรณเขตนิคม--เทคนิควิธีการส่งเสริมและพัฒนาความสามารถในการคิด /ทิศนา แขมมณี--การสอนโดยการใช้กิจกรรมโครงงานเพื่อพัฒนาผู้เรียน /ลัดดา ภู่เกียรติ--การเรียนการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ด้วยด้วยการเน้นกระบวนการเพื่อสร้างความรู้ สำหรับครูมัธยมศึกษาตอนต้น /พิมพ์พันธ์ เดชะคุปต์ และ พเยาว์ ยินดีสุข--การเรียนการสอนฟิสิกส์ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ /สุรสิงห์ นิรชร, ศิลปชัย บูรณพานิช--เทคนิคสอนดนตรีเพื่อพัฒนาสุนทรียศิลป์ /ณรุทธ์ สุทธจิตต์--สื่อสร้างสรรค์เพื่อการเรียนรู้ /สมเชาว์ เนตรประเสริฐ, วิวัฒน์ชัย สุขทัพภ์ และ อรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง--การสอนและการจัดประสบการณ์ การเรียนรู้ สำหรับผู้เรียนที่เป็นผู้ใหญ่ /สุรกุล เจนอบรม--IT เพื่อสร้างองค์ความรู้สู่ผู้เรียน /สุกรี รอดโพธิ์ทอง--หลักสูตรโฮมสคูล : จากฐานคิดเสรีนิยม สู่แผนการสอนบนตักแม่ /อมรวิชช์ นาครทรรพ, จุฬากรณ์ มาเสถียรวงศ์ และ นุชศิริ โค้นหล่อ--การประเมินการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง /ศิริชัย กาญจนวาสี--ทักษะการสร้างข้อสอบวิชาภาษาอังกฤษ ด้วยการใช้สื่อตามสภาพจริง /ราเชน มีศรี. |
หัวเรื่อง | การศึกษา--การบริหาร. |
| นวัตกรรมทางการศึกษา. |
ลักษณะทางกายภาพ | 318 หน้า :ภาพประกอบ, ตาราง. |
LDR | | 03872nam 2200637 a 4500 |
001 | | b00326832 |
003 | | UCTAL |
005 | | 20220517130442.0 |
008 | | 020722s2545 th ad 000 0 tha d |
020 | __ | ‡a9749017714 |
082 | 04 | ‡a371.207‡bป17‡d2545 |
245 | 00 | ‡aประมวลบทความนวัตกรรมเพื่อการเรียนรู้ สำหรับครูยุคปฏิรูปการศึกษา เล่ม 2 /‡cพิมพ์พันธ์ เดชะคุปต์, ลัดดา ภู่เกียรติ และ สุวัฒนา สุวรรณเขตนิคม, บรรณาธิการ. |
260 | __ | ‡aกรุงเทพมหานคร :‡bคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,‡c2545. |
300 | __ | ‡a318 หน้า :‡bภาพประกอบ, ตาราง. |
505 | 00 | ‡tหลักการประเมินผลภายในของสถานศึกษา ตามมาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน /‡rสุวิมล ว่องวาณิช--‡tการวิจัยชั้นเรียนเพื่อปฏิรูปการเรียนรู้ (ของครู) /‡rสุวัฒนา สุวรรณเขตนิคม--‡tเทคนิควิธีการส่งเสริมและพัฒนาความสามารถในการคิด /‡rทิศนา แขมมณี--‡tการสอนโดยการใช้กิจกรรมโครงงานเพื่อพัฒนาผู้เรียน /‡rลัดดา ภู่เกียรติ--‡tการเรียนการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ด้วยด้วยการเน้นกระบวนการเพื่อสร้างความรู้ สำหรับครูมัธยมศึกษาตอนต้น /‡rพิมพ์พันธ์ เดชะคุปต์ และ พเยาว์ ยินดีสุข--‡tการเรียนการสอนฟิสิกส์ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ /‡rสุรสิงห์ นิรชร, ศิลปชัย บูรณพานิช--‡tเทคนิคสอนดนตรีเพื่อพัฒนาสุนทรียศิลป์ /‡rณรุทธ์ สุทธจิตต์--‡tสื่อสร้างสรรค์เพื่อการเรียนรู้ /‡rสมเชาว์ เนตรประเสริฐ, วิวัฒน์ชัย สุขทัพภ์ และ อรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง--‡tการสอนและการจัดประสบการณ์ การเรียนรู้ สำหรับผู้เรียนที่เป็นผู้ใหญ่ /‡rสุรกุล เจนอบรม--‡tIT เพื่อสร้างองค์ความรู้สู่ผู้เรียน /‡rสุกรี รอดโพธิ์ทอง--‡tหลักสูตรโฮมสคูล : จากฐานคิดเสรีนิยม สู่แผนการสอนบนตักแม่ /‡rอมรวิชช์ นาครทรรพ, จุฬากรณ์ มาเสถียรวงศ์ และ นุชศิริ โค้นหล่อ--‡tการประเมินการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง /‡rศิริชัย กาญจนวาสี--‡tทักษะการสร้างข้อสอบวิชาภาษาอังกฤษ ด้วยการใช้สื่อตามสภาพจริง /‡rราเชน มีศรี. |
591 | __ | ‡arfid |
650 | _7 | ‡aการศึกษา‡xการบริหาร. |
650 | _7 | ‡aนวัตกรรมทางการศึกษา. |
700 | 0_ | ‡aสุวิมล ว่องวาณิช,‡eผู้เขียนบทความ. |
700 | 0_ | ‡aสุวัฒนา สุวรรณเขตนิคม,‡eผู้เขียนบทความ. |
700 | 0_ | ‡aทิศนา แขมมณี,‡eผู้เขียนบทความ. |
700 | 0_ | ‡aลัดดา ภู่เกียรติ,‡eผู้เขียนบทความ. |
700 | 0_ | ‡aพิมพันธ์ เดชะคุปต์,‡eผู้เขียนบทความ. |
700 | 0_ | ‡aพเยาว์ ยินดีสุข,‡eผู้เขียนบทความ. |
700 | 0_ | ‡aสุรสิงห์ นิรชร,‡eผู้เขียนบทความ. |
700 | 0_ | ‡aศิลปชัย บูรณพานิช,‡eผู้เขียนบทความ. |
700 | 0_ | ‡aณรุทธ์ สุทธจิตต์,‡eผู้เขียนบทความ. |
700 | 0_ | ‡aสมเชาว์ เนตรประเสริฐ,‡eผู้เขียนบทความ. |
700 | 0_ | ‡aวิวัฒน์ชัย สุขทัพภ์,‡eผู้เขียนบทความ. |
700 | 0_ | ‡aอรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง,‡eผู้เขียนบทความ. |
700 | 0_ | ‡aสุรกุล เจนอบรม,‡eผู้เขียนบทความ. |
700 | 0_ | ‡aสุกรี รอดโพธิ์ทอง,‡eผู้เขียนบทความ. |
700 | 0_ | ‡aอมรวิชช์ นาครทรรพ,‡eผู้เขียนบทความ. |
700 | 0_ | ‡aจุฬากรณ์ มาเสถียรวงศ์,‡eผู้เขียนบทความ. |
700 | 0_ | ‡aนุชศิริ โค้นหล่อ,‡eผู้เขียนบทความ. |
700 | 0_ | ‡aศิริชัย กาญจนวาสี,‡eผู้เขียนบทความ. |
700 | 0_ | ‡aราเชน มีศรี,‡eผู้เขียนบทความ. |
700 | 0_ | ‡aพิมพันธ์ เดชะคุปต์,‡eบรรณาธิการ. |
700 | 0_ | ‡aลัดดา ภู่เกียรติ,‡eบรรณาธิการ. |
700 | 0_ | ‡aสุวัฒนา สุวรรณเขตนิคม,‡eบรรณาธิการ. |
710 | 2_ | ‡aจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.‡bคณะครุศาสตร์. |
740 | __ | ‡aทักษะการสร้างข้อสอบวิชาภาษาอังกฤษ ด้วยการใช้สื่อตามสภาพจริง. |
740 | __ | ‡aการประเมินการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง. |
740 | __ | ‡aหลักสูตรโฮมสคูล : จากฐานคิดเสรีนิยม สู่แผนการสอนบนตักแม่. |
740 | __ | ‡aIT เพื่อสร้างองค์ความรู้สู่ผู้เรียน. |
740 | __ | ‡aการสอนและการจัดประสบการณ์ การเรียนรู้ สำหรับผู้เรียนที่เป็นผู้ใหญ่. |
740 | __ | ‡aสื่อสร้างสรรค์เพื่อการเรียนรู้. |
740 | __ | ‡aเทคนิคสอนดนตรีเพื่อพัฒนาสุนทรียศิลป์. |
740 | __ | ‡aการเรียนการสอนฟิสิกส์ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ. |
740 | __ | ‡aการเรียนการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ด้วยด้วยการเน้นกระบวนการเพื่อสร้างความรู้ สำหรับครูมัธยมศึกษาตอนต้น. |
740 | __ | ‡aการสอนโดยการใช้กิจกรรมโครงงานเพื่อพัฒนาผู้เรียน. |
740 | __ | ‡aเทคนิควิธีการส่งเสริมและพัฒนาความสามารถในการคิด. |
740 | __ | ‡aการวิจัยชั้นเรียนเพื่อปฏิรูปการเรียนรู้ (ของครู). |
740 | __ | ‡aหลักการประเมินผลภายในของสถานศึกษา ตามมาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน. |
850 | __ | ‡aPSUJFK |
|