ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1097468
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
ปฏิรูปการเรียนรู้ ผู้เรียนสำคัญที่สุด / คณะอนุกรรมการปฏิรูปการเรียนรู้ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาแห่งชาติ.
Dewey Call #
370.1523 ป13 2543
ผู้แต่งเพิ่มเติม
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาแห่งชาติ.. คณะอนุกรรมการปฏิรูปการเรียนรู้.
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่ 3.
เนื้อหา
สถานภาพปัจจุบัน ความจำเป็นต้องปฏิรูปการเรียนรู้ --พระราชบัญญัติการศึกษาแหงชาติกับการปฏิรูปการเรียนรู้ --แนวคิด ความหมาย และแนวทางการจัดกระบวนการเรียนรู้ที่ผู้เรียนสำคัญที่สุด --ปฏิรูปการเรียนรู้ : ผลการดำเนินงาน และประสบการณ์จากฝ่ายต่าง ๆ --บทบาทของผู้มีส่วนร่วมและประโยชน์ที่ทุกฝ่ายจะได้รับ --ถาม-ตอบปัญหาการปฏิรูปการเรียนรู้.
หัวเรื่อง
การเรียนรู้.
ปฏิรูปการเรียนรู้.
ISBN
9742410291
พิมพลักษณ์
กรุงเทพมหานคร : คณะอนุกรรมการฯ, 2543.
ชื่อเรื่อง
ปฏิรูปการเรียนรู้ ผู้เรียนสำคัญที่สุด / คณะอนุกรรมการปฏิรูปการเรียนรู้ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาแห่งชาติ.
Dewey Call #
370.1523 ป13 2543
ผู้แต่งเพิ่มเติม
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาแห่งชาติ.. คณะอนุกรรมการปฏิรูปการเรียนรู้.
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่ 3.
ISBN
9742410291
พิมพลักษณ์
กรุงเทพมหานคร : คณะอนุกรรมการฯ, 2543.
เนื้อหา
สถานภาพปัจจุบัน ความจำเป็นต้องปฏิรูปการเรียนรู้ --พระราชบัญญัติการศึกษาแหงชาติกับการปฏิรูปการเรียนรู้ --แนวคิด ความหมาย และแนวทางการจัดกระบวนการเรียนรู้ที่ผู้เรียนสำคัญที่สุด --ปฏิรูปการเรียนรู้ : ผลการดำเนินงาน และประสบการณ์จากฝ่ายต่าง ๆ --บทบาทของผู้มีส่วนร่วมและประโยชน์ที่ทุกฝ่ายจะได้รับ --ถาม-ตอบปัญหาการปฏิรูปการเรียนรู้.
หัวเรื่อง
การเรียนรู้.
ปฏิรูปการเรียนรู้.
ลักษณะทางกายภาพ
80 หน้า.
LDR
01399nam 2200277 a 4500
005
20230302100601.0
008
451014s2543 th 000 0 tha d
020
__
‡a9742410291
082
04
‡a370.1523‡bป13‡d2543
245
00
‡aปฏิรูปการเรียนรู้ ผู้เรียนสำคัญที่สุด /‡cคณะอนุกรรมการปฏิรูปการเรียนรู้ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาแห่งชาติ.
250
__
‡aพิมพ์ครั้งที่ 3.
260
__
‡aกรุงเทพมหานคร :‡bคณะอนุกรรมการฯ,‡c2543.
300
__
‡a80 หน้า.
505
__
‡aสถานภาพปัจจุบัน ความจำเป็นต้องปฏิรูปการเรียนรู้ --‡tพระราชบัญญัติการศึกษาแหงชาติกับการปฏิรูปการเรียนรู้ --‡tแนวคิด ความหมาย และแนวทางการจัดกระบวนการเรียนรู้ที่ผู้เรียนสำคัญที่สุด --‡tปฏิรูปการเรียนรู้ : ผลการดำเนินงาน และประสบการณ์จากฝ่ายต่าง ๆ --‡tบทบาทของผู้มีส่วนร่วมและประโยชน์ที่ทุกฝ่ายจะได้รับ --‡tถาม-ตอบปัญหาการปฏิรูปการเรียนรู้.
591
__
‡arfid
650
_7
‡aการเรียนรู้.
650
_7
‡aปฏิรูปการเรียนรู้.
710
2_
‡aสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาแห่งชาติ.‡bคณะอนุกรรมการปฏิรูปการเรียนรู้.
740
0_
‡aถาม-ตอบปัญหาการปฏิรูปการเรียนรู้.
740
0_
‡aบทบาทของผู้มีส่วนร่วมและประโยชน์ที่ทุกฝ่ายจะได้รับ.
740
0_
‡aปฏิรูปการเรียนรู้ : ผลการดำเนินงาน และประสบการณ์จากฝ่ายต่าง ๆ.
740
0_
‡aแนวคิด ความหมาย และแนวทางการจัดกระบวนการเรียนรู้ที่ผู้เรียนสำคัญที่สุด.
740
0_
‡aพระราชบัญญัติการศึกษาแหงชาติกับการปฏิรูปการเรียนรู้.
740
0_
‡aสถานภาพปัจจุบัน ความจำเป็นต้องปฏิรูปการเรียนรู้.
850
__
‡aPSUJFK
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
30000001941941
370.1523 ป13 2543 ฉ.1
General Collection
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
หนังสือทั่วไป (ชั้น 2)
อยู่บนชั้น
30000001941933
370.1523 ป13 2543 ฉ.2
General Collection
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
หนังสือทั่วไป (ชั้น 2)
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาแห่งชาติ. (2543).
ปฏิรูปการเรียนรู้ ผู้เรียนสำคัญที่สุด .
(พิมพ์ครั้งที่ 3.). กรุงเทพมหานคร :คณะอนุกรรมการฯ
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาแห่งชาติ.
ปฏิรูปการเรียนรู้ ผู้เรียนสำคัญที่สุด .
กรุงเทพมหานคร :คณะอนุกรรมการฯ, 2543.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาแห่งชาติ. 2543.
ปฏิรูปการเรียนรู้ ผู้เรียนสำคัญที่สุด .
พิมพ์ครั้งที่ 3.. กรุงเทพมหานคร :คณะอนุกรรมการฯ.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาแห่งชาติ. ปฏิรูปการเรียนรู้ ผู้เรียนสำคัญที่สุด . พิมพ์ครั้งที่ 3.. กรุงเทพมหานคร :คณะอนุกรรมการฯ; 2543.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
734/833
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
189/194
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
10/26/2562
จำนวนการยืม
99
เปิดดู (ครั้ง)
135
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.