เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #1097468    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องปฏิรูปการเรียนรู้ ผู้เรียนสำคัญที่สุด / คณะอนุกรรมการปฏิรูปการเรียนรู้ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาแห่งชาติ.
Dewey Call #370.1523 ป13 2543
ผู้แต่งเพิ่มเติมสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาแห่งชาติ.. คณะอนุกรรมการปฏิรูปการเรียนรู้.
ครั้งที่พิมพ์พิมพ์ครั้งที่ 3.
เนื้อหาสถานภาพปัจจุบัน ความจำเป็นต้องปฏิรูปการเรียนรู้ --พระราชบัญญัติการศึกษาแหงชาติกับการปฏิรูปการเรียนรู้ --แนวคิด ความหมาย และแนวทางการจัดกระบวนการเรียนรู้ที่ผู้เรียนสำคัญที่สุด --ปฏิรูปการเรียนรู้ : ผลการดำเนินงาน และประสบการณ์จากฝ่ายต่าง ๆ --บทบาทของผู้มีส่วนร่วมและประโยชน์ที่ทุกฝ่ายจะได้รับ --ถาม-ตอบปัญหาการปฏิรูปการเรียนรู้.
หัวเรื่องการเรียนรู้.
 ปฏิรูปการเรียนรู้.
ISBN9742410291
พิมพลักษณ์กรุงเทพมหานคร : คณะอนุกรรมการฯ, 2543.
ชื่อเรื่องปฏิรูปการเรียนรู้ ผู้เรียนสำคัญที่สุด / คณะอนุกรรมการปฏิรูปการเรียนรู้ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาแห่งชาติ.
Dewey Call #370.1523 ป13 2543
ผู้แต่งเพิ่มเติมสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาแห่งชาติ.. คณะอนุกรรมการปฏิรูปการเรียนรู้.
ครั้งที่พิมพ์พิมพ์ครั้งที่ 3.
ISBN9742410291
พิมพลักษณ์กรุงเทพมหานคร : คณะอนุกรรมการฯ, 2543.
เนื้อหาสถานภาพปัจจุบัน ความจำเป็นต้องปฏิรูปการเรียนรู้ --พระราชบัญญัติการศึกษาแหงชาติกับการปฏิรูปการเรียนรู้ --แนวคิด ความหมาย และแนวทางการจัดกระบวนการเรียนรู้ที่ผู้เรียนสำคัญที่สุด --ปฏิรูปการเรียนรู้ : ผลการดำเนินงาน และประสบการณ์จากฝ่ายต่าง ๆ --บทบาทของผู้มีส่วนร่วมและประโยชน์ที่ทุกฝ่ายจะได้รับ --ถาม-ตอบปัญหาการปฏิรูปการเรียนรู้.
หัวเรื่องการเรียนรู้.
 ปฏิรูปการเรียนรู้.
ลักษณะทางกายภาพ80 หน้า.
LDR 01399nam 2200277 a 4500
005 20230302100601.0
008 451014s2543 th 000 0 tha d
020__‡a9742410291
08204‡a370.1523‡bป13‡d2543
24500‡aปฏิรูปการเรียนรู้ ผู้เรียนสำคัญที่สุด /‡cคณะอนุกรรมการปฏิรูปการเรียนรู้ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาแห่งชาติ.
250__‡aพิมพ์ครั้งที่ 3.
260__‡aกรุงเทพมหานคร :‡bคณะอนุกรรมการฯ,‡c2543.
300__‡a80 หน้า.
505__‡aสถานภาพปัจจุบัน ความจำเป็นต้องปฏิรูปการเรียนรู้ --‡tพระราชบัญญัติการศึกษาแหงชาติกับการปฏิรูปการเรียนรู้ --‡tแนวคิด ความหมาย และแนวทางการจัดกระบวนการเรียนรู้ที่ผู้เรียนสำคัญที่สุด --‡tปฏิรูปการเรียนรู้ : ผลการดำเนินงาน และประสบการณ์จากฝ่ายต่าง ๆ --‡tบทบาทของผู้มีส่วนร่วมและประโยชน์ที่ทุกฝ่ายจะได้รับ --‡tถาม-ตอบปัญหาการปฏิรูปการเรียนรู้.
591__‡arfid
650_7‡aการเรียนรู้.
650_7‡aปฏิรูปการเรียนรู้.
7102_‡aสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาแห่งชาติ.‡bคณะอนุกรรมการปฏิรูปการเรียนรู้.
7400_‡aถาม-ตอบปัญหาการปฏิรูปการเรียนรู้.
7400_‡aบทบาทของผู้มีส่วนร่วมและประโยชน์ที่ทุกฝ่ายจะได้รับ.
7400_‡aปฏิรูปการเรียนรู้ : ผลการดำเนินงาน และประสบการณ์จากฝ่ายต่าง ๆ.
7400_‡aแนวคิด ความหมาย และแนวทางการจัดกระบวนการเรียนรู้ที่ผู้เรียนสำคัญที่สุด.
7400_‡aพระราชบัญญัติการศึกษาแหงชาติกับการปฏิรูปการเรียนรู้.
7400_‡aสถานภาพปัจจุบัน ความจำเป็นต้องปฏิรูปการเรียนรู้.
850__‡aPSUJFK
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
30000001941941370.1523 ป13 2543 ฉ.1General Collectionหอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้ หนังสือทั่วไป (ชั้น 2)   อยู่บนชั้น
30000001941933370.1523 ป13 2543 ฉ.2General Collectionหอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้ หนังสือทั่วไป (ชั้น 2)   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด