ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1096379
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
ไฟล์คอมพิวเตอร์
ชื่อเรื่อง
ครูรู้ได้อย่างไรว่าเด็กเกิดการเรียนรู้ / ชาตรี สำราญ.
ชื่อเรื่อง
รายงานการวิจัย.
Dewey Call #
372.6595911 ช24ค 2544
ผู้แต่ง
ชาตรี สำราญ
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่ 3.
หัวเรื่อง
ภาษาไทย--การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)--วิจัย.
ISBN
974-87760-7-7
พิมพลักษณ์
กรุงเทพมหานคร : มูลนิธิสดศรี-สฤษดิ์วงศ์, 2544
ชื่อเรื่อง
ครูรู้ได้อย่างไรว่าเด็กเกิดการเรียนรู้ / ชาตรี สำราญ.
ชื่อเรื่อง
รายงานการวิจัย.
Dewey Call #
372.6595911 ช24ค 2544
ผู้แต่ง
ชาตรี สำราญ
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่ 3.
ISBN
974-87760-7-7
พิมพลักษณ์
กรุงเทพมหานคร : มูลนิธิสดศรี-สฤษดิ์วงศ์, 2544
Detail
วิจัย.
หัวเรื่อง
ภาษาไทย--การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)--วิจัย.
ลักษณะทางกายภาพ
267 หน้า :ตาราง.
LDR
00851am 2200229a 4500
008
s2544 th tha n
020
__
‡a974-87760-7-7
082
04
‡a372.6595911‡bช24ค‡d2544
100
0_
‡aชาตรี สำราญ
245
10
‡aครูรู้ได้อย่างไรว่าเด็กเกิดการเรียนรู้ /‡cชาตรี สำราญ.
246
30
‡aรายงานการวิจัย.
250
__
‡aพิมพ์ครั้งที่ 3.
260
__
‡aกรุงเทพมหานคร :‡bมูลนิธิสดศรี-สฤษดิ์วงศ์,‡c2544
300
__
‡a267 หน้า :‡bตาราง.
650
_7
‡aภาษาไทย‡xการศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)‡xวิจัย.
852
__
‡aวิจัย.
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
30000002534703
372.6595911 ช24ค 2544 c.2
RESEARCH COLLECTION
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
รายงานการวิจัย (ชั้น 3)
อยู่บนชั้น
30000002534711
372.6595911 ช24ค 2544 c.1
RESEARCH COLLECTION
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
รายงานการวิจัย (ชั้น 3)
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ชาตรี สำราญ. (2544).
ครูรู้ได้อย่างไรว่าเด็กเกิดการเรียนรู้ .
(พิมพ์ครั้งที่ 3.). กรุงเทพมหานคร :มูลนิธิสดศรี-สฤษดิ์วงศ์
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ชาตรี สำราญ.
ครูรู้ได้อย่างไรว่าเด็กเกิดการเรียนรู้ .
กรุงเทพมหานคร :มูลนิธิสดศรี-สฤษดิ์วงศ์, 2544.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ชาตรี สำราญ. 2544.
ครูรู้ได้อย่างไรว่าเด็กเกิดการเรียนรู้ .
พิมพ์ครั้งที่ 3.. กรุงเทพมหานคร :มูลนิธิสดศรี-สฤษดิ์วงศ์.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ชาตรี สำราญ. ครูรู้ได้อย่างไรว่าเด็กเกิดการเรียนรู้ . พิมพ์ครั้งที่ 3.. กรุงเทพมหานคร :มูลนิธิสดศรี-สฤษดิ์วงศ์; 2544.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
713/833
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
178/194
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
03/09/2563
จำนวนการยืม
120
เปิดดู (ครั้ง)
199
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.