ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1095477
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
พหุปัญญาในห้องเรียน : วิธีการสอนเพื่อพัฒนาปัญญาหลายด้าน = Multiple Intelligence in the Classroom / โธมัส อาร์มสตรอง ; อารี สัณหฉวี, แปล.
ชื่อเรื่อง
Multiple Intelligence in the Classroom.
Dewey Call #
370.152 อ27พ 2543
ผู้แต่ง
อาร์มสตรอง, โธมัส.
ผู้แต่งเพิ่มเติม
อารี สัณหฉวี, ผู้แปล.
กรมวิชาการ.. ศูนย์พัฒนาหนังสือ.
หัวเรื่อง
ปัญญา.
จิตวิทยาการศึกษา.
ISBN
974-268-7358
พิมพลักษณ์
กรุงเทพมหานคร : ศูนย์พัฒนาหนังสือ กรมวิชาการ, 2543
ชื่อเรื่อง
พหุปัญญาในห้องเรียน : วิธีการสอนเพื่อพัฒนาปัญญาหลายด้าน = Multiple Intelligence in the Classroom / โธมัส อาร์มสตรอง ; อารี สัณหฉวี, แปล.
ชื่อเรื่อง
Multiple Intelligence in the Classroom.
Dewey Call #
370.152 อ27พ 2543
ผู้แต่ง
อาร์มสตรอง, โธมัส.
ผู้แต่งเพิ่มเติม
อารี สัณหฉวี, ผู้แปล.
กรมวิชาการ.. ศูนย์พัฒนาหนังสือ.
ISBN
974-268-7358
พิมพลักษณ์
กรุงเทพมหานคร : ศูนย์พัฒนาหนังสือ กรมวิชาการ, 2543
Detail
C.L.
หัวเรื่อง
ปัญญา.
จิตวิทยาการศึกษา.
ลักษณะทางกายภาพ
167 หน้า.
LDR
01034nam 2200253 a 4500
008
s2543 th ||0 | tha |
020
__
‡a974-268-7358
082
04
‡a370.152‡bอ27พ‡d2543
100
1_
‡aอาร์มสตรอง, โธมัส.
245
10
‡aพหุปัญญาในห้องเรียน :‡bวิธีการสอนเพื่อพัฒนาปัญญาหลายด้าน = Multiple Intelligence in the Classroom /‡cโธมัส อาร์มสตรอง ; อารี สัณหฉวี, แปล.
246
31
‡aMultiple Intelligence in the Classroom.
260
__
‡aกรุงเทพมหานคร :‡bศูนย์พัฒนาหนังสือ กรมวิชาการ,‡c2543
300
__
‡a167 หน้า.
650
_7
‡aปัญญา.
650
_7
‡aจิตวิทยาการศึกษา.
700
0_
‡aอารี สัณหฉวี,‡eผู้แปล.
710
2_
‡aกรมวิชาการ.‡bศูนย์พัฒนาหนังสือ.
852
__
‡aC.L.
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
30000001949431
370.152 อ27พ 2543 ฉ.1
CURRICULUM LABORATORY
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
หนังสือแบบเรียน (ตึกเก่า ชั้น 2)
อยู่บนชั้น
30000001949423
370.152 อ27พ 2543 ฉ.2
CURRICULUM LABORATORY
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
หนังสือแบบเรียน (ตึกเก่า ชั้น 2)
อยู่บนชั้น
30000001949415
370.152 อ27พ 2543 ฉ.3
CURRICULUM LABORATORY
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
หนังสือแบบเรียน (ตึกเก่า ชั้น 2)
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
อาร์มสตรอง, โธมัส, อารี สัณหฉวี, และ กรมวิชาการ. (2543).
พหุปัญญาในห้องเรียน :วิธีการสอนเพื่อพัฒนาปัญญาหลายด้าน = Multiple Intelligence in the Classroom .
กรุงเทพมหานคร :ศูนย์พัฒนาหนังสือ กรมวิชาการ
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
อาร์มสตรอง, โธมัส, อารี สัณหฉวี, และ กรมวิชาการ.
พหุปัญญาในห้องเรียน :วิธีการสอนเพื่อพัฒนาปัญญาหลายด้าน = Multiple Intelligence in the Classroom .
กรุงเทพมหานคร :ศูนย์พัฒนาหนังสือ กรมวิชาการ, 2543.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
อาร์มสตรอง, โธมัส, อารี สัณหฉวี, และ กรมวิชาการ. 2543.
พหุปัญญาในห้องเรียน :วิธีการสอนเพื่อพัฒนาปัญญาหลายด้าน = Multiple Intelligence in the Classroom .
กรุงเทพมหานคร :ศูนย์พัฒนาหนังสือ กรมวิชาการ.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
อาร์มสตรอง, โธมัส, อารี สัณหฉวี, และ กรมวิชาการ. พหุปัญญาในห้องเรียน :วิธีการสอนเพื่อพัฒนาปัญญาหลายด้าน = Multiple Intelligence in the Classroom . กรุงเทพมหานคร :ศูนย์พัฒนาหนังสือ กรมวิชาการ; 2543.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
766/829
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
159/195
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
03/07/2567
จำนวนการยืม
63
เปิดดู (ครั้ง)
193
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.