ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1080105
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 เรื่องโจทย์ปัญหาการคูณการหารด้วยวิธีสอนแบบใช้ขั้นตอนการแก้ปัญหา ของโพลยากับวิธีการสอนแบบปกติ / ปริญญา สุภา.
Dewey Call #
372.7044 ป17ก 2538
ผู้แต่ง
ปริญญา สุภา.
ผู้แต่งเพิ่มเติม
มหาวิทยาลัยบูรพา.. บัณฑิตวิทยาลัย.
หัวเรื่อง
คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา).
พิมพลักษณ์
ชลบุรี : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยบูรพา, 2538
ชื่อเรื่อง
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 เรื่องโจทย์ปัญหาการคูณการหารด้วยวิธีสอนแบบใช้ขั้นตอนการแก้ปัญหา ของโพลยากับวิธีการสอนแบบปกติ / ปริญญา สุภา.
Dewey Call #
372.7044 ป17ก 2538
ผู้แต่ง
ปริญญา สุภา.
ผู้แต่งเพิ่มเติม
มหาวิทยาลัยบูรพา.. บัณฑิตวิทยาลัย.
พิมพลักษณ์
ชลบุรี : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยบูรพา, 2538
Detail
ว.
หมายเหตุ
วิทยานิพนธ์ (กศ.ม. สาขาการประถมศึกษา)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2538.
หัวเรื่อง
คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา).
ลักษณะทางกายภาพ
244 หน้า.
LDR
00873nam 2200205 a 4500
008
th ||0 | tha |
082
04
‡a372.7044‡bป17ก‡d2538
100
0_
‡aปริญญา สุภา.
245
10
‡aการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 เรื่องโจทย์ปัญหาการคูณการหารด้วยวิธีสอนแบบใช้ขั้นตอนการแก้ปัญหา ของโพลยากับวิธีการสอนแบบปกติ /‡cปริญญา สุภา.
260
__
‡aชลบุรี :‡bบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยบูรพา,‡c2538
300
__
‡a244 หน้า.
502
__
‡aวิทยานิพนธ์ (กศ.ม. สาขาการประถมศึกษา)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2538.
650
_7
‡aคณิตศาสตร์‡xการศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา).
710
2_
‡aมหาวิทยาลัยบูรพา.‡bบัณฑิตวิทยาลัย.
740
__
‡aวิทยานิพนธ์
852
__
‡aว.
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
30000001435852
372.7044 ป17ก 2538 ฉ.1
THESIS
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
วิทยานิพนธ์ (ชั้น 3)
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ปริญญา สุภา, และ มหาวิทยาลัยบูรพา. (2538).
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 เรื่องโจทย์ปัญหาการคูณการหารด้วยวิธีสอนแบบใช้ขั้นตอนการแก้ปัญหา ของโพลยากับวิธีการสอนแบบปกติ .
ชลบุรี :บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยบูรพา
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ปริญญา สุภา, และ มหาวิทยาลัยบูรพา.
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 เรื่องโจทย์ปัญหาการคูณการหารด้วยวิธีสอนแบบใช้ขั้นตอนการแก้ปัญหา ของโพลยากับวิธีการสอนแบบปกติ .
ชลบุรี :บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยบูรพา, 2538.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ปริญญา สุภา, และ มหาวิทยาลัยบูรพา. 2538.
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 เรื่องโจทย์ปัญหาการคูณการหารด้วยวิธีสอนแบบใช้ขั้นตอนการแก้ปัญหา ของโพลยากับวิธีการสอนแบบปกติ .
ชลบุรี :บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยบูรพา.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ปริญญา สุภา, และ มหาวิทยาลัยบูรพา. การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 เรื่องโจทย์ปัญหาการคูณการหารด้วยวิธีสอนแบบใช้ขั้นตอนการแก้ปัญหา ของโพลยากับวิธีการสอนแบบปกติ . ชลบุรี :บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยบูรพา; 2538.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
790/830
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
190/194
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
04/17/2561
จำนวนการยืม
40
เปิดดู (ครั้ง)
206
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.