ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1077281
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
การปรับปรุงกระบวนงานอย่างต่อเนื่อง : กลยุทธ์ในการเพิ่มคุณภาพบริการภาครัฐ / ศุภชัย ยาวะประภาษ.
Dewey Call #
658.533 ศ46ก
ผู้แต่ง
ศุภชัย ยาวะประภาษ
หัวเรื่อง
บริการสาธารณะชน--ไทย.
การปรับปรุงงาน.
การปฏิรูประบบราชการ.
พิมพลักษณ์
กรุงเทพมหานคร : คณะกรรมการปฏิรูประบบราชการ, 2539
เชื่อมโยง
คลิกเพื่อดูสารบัญที่นี้
ชื่อเรื่อง
การปรับปรุงกระบวนงานอย่างต่อเนื่อง : กลยุทธ์ในการเพิ่มคุณภาพบริการภาครัฐ / ศุภชัย ยาวะประภาษ.
Dewey Call #
658.533 ศ46ก
ผู้แต่ง
ศุภชัย ยาวะประภาษ
พิมพลักษณ์
กรุงเทพมหานคร : คณะกรรมการปฏิรูประบบราชการ, 2539
Series
เอกสารวิชาการ ปีแห่งการส่งเสริมบริการประชาชนของรัฐ ;ลำดับที่ 2.
หัวเรื่อง
บริการสาธารณะชน--ไทย.
การปรับปรุงงาน.
การปฏิรูประบบราชการ.
เชื่อมโยง
คลิกเพื่อดูสารบัญที่นี้
ลักษณะทางกายภาพ
42 หน้า.
LDR
00726nam 2200205 a 4500
005
20220503091632.0
008
410724s2539 th 000 0 tha d
082
04
‡a658.533‡bศ46ก
100
0_
‡aศุภชัย ยาวะประภาษ
245
10
‡aการปรับปรุงกระบวนงานอย่างต่อเนื่อง :‡bกลยุทธ์ในการเพิ่มคุณภาพบริการภาครัฐ /‡cศุภชัย ยาวะประภาษ.
260
__
‡aกรุงเทพมหานคร :‡bคณะกรรมการปฏิรูประบบราชการ,‡c2539
300
__
‡a42 หน้า.
440
_0
‡aเอกสารวิชาการ ปีแห่งการส่งเสริมบริการประชาชนของรัฐ ;‡vลำดับที่ 2.
591
__
‡arfid
650
_7
‡aบริการสาธารณะชน‡zไทย.
650
_7
‡aการปรับปรุงงาน.
650
_7
‡aการปฏิรูประบบราชการ.
850
__
‡aPSUJFK
856
4_
‡zคลิกเพื่อดูสารบัญที่นี้‡uhttp://acad.oas.psu.ac.th/file/jfkcover/1077281.pdf
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
30000001813215
658.533 ศ46ก ฉ.1
General Collection
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
หนังสือทั่วไป (ชั้น 2)
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ศุภชัย ยาวะประภาษ. (2539).
การปรับปรุงกระบวนงานอย่างต่อเนื่อง :กลยุทธ์ในการเพิ่มคุณภาพบริการภาครัฐ .
กรุงเทพมหานคร :คณะกรรมการปฏิรูประบบราชการ
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ศุภชัย ยาวะประภาษ.
การปรับปรุงกระบวนงานอย่างต่อเนื่อง :กลยุทธ์ในการเพิ่มคุณภาพบริการภาครัฐ .
กรุงเทพมหานคร :คณะกรรมการปฏิรูประบบราชการ, 2539.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ศุภชัย ยาวะประภาษ. 2539.
การปรับปรุงกระบวนงานอย่างต่อเนื่อง :กลยุทธ์ในการเพิ่มคุณภาพบริการภาครัฐ .
กรุงเทพมหานคร :คณะกรรมการปฏิรูประบบราชการ.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ศุภชัย ยาวะประภาษ. การปรับปรุงกระบวนงานอย่างต่อเนื่อง :กลยุทธ์ในการเพิ่มคุณภาพบริการภาครัฐ . กรุงเทพมหานคร :คณะกรรมการปฏิรูประบบราชการ; 2539.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
822/829
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
194/195
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
01/23/2561
จำนวนการยืม
7
เปิดดู (ครั้ง)
96
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.