ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#1077094
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ชื่อเรื่อง
การตรวจสอบผลการดำเนินงาน : กลยุทธ์ในการปรับปรุงบริการภาครัฐ / จรัส สุวรรณมาลา.
Dewey Call #
352.439 จ17ก
ผู้แต่ง
จรัส สุวรรณมาลา.
หัวเรื่อง
การตรวจสอบการดำเนินงาน.
การปฏิรูประบบราชการ--ไทย.
บริการสาธารณะ--ไทย.
พิมพลักษณ์
กรุงเทพมหานคร : คณะกรรมการปฏิรูประบบราชการ, 2539.
ชื่อเรื่อง
การตรวจสอบผลการดำเนินงาน : กลยุทธ์ในการปรับปรุงบริการภาครัฐ / จรัส สุวรรณมาลา.
Dewey Call #
352.439 จ17ก
ผู้แต่ง
จรัส สุวรรณมาลา.
พิมพลักษณ์
กรุงเทพมหานคร : คณะกรรมการปฏิรูประบบราชการ, 2539.
Series
เอกสารวิชาการ ปีแห่งการส่งเสริมการบริการประชาชนของรัฐ ;ลำดับที่ 11.
หัวเรื่อง
การตรวจสอบการดำเนินงาน.
การปฏิรูประบบราชการ--ไทย.
บริการสาธารณะ--ไทย.
ลักษณะทางกายภาพ
75 หน้า.
LDR
00633nam 2200193 a 4500
005
20230329153402.0
008
410724s2539 th 000 0 tha d
082
04
‡a352.439‡bจ17ก
100
0_
‡aจรัส สุวรรณมาลา.
245
10
‡aการตรวจสอบผลการดำเนินงาน :‡bกลยุทธ์ในการปรับปรุงบริการภาครัฐ /‡cจรัส สุวรรณมาลา.
260
__
‡aกรุงเทพมหานคร :‡bคณะกรรมการปฏิรูประบบราชการ,‡c2539.
300
__
‡a75 หน้า.
440
_0
‡aเอกสารวิชาการ ปีแห่งการส่งเสริมการบริการประชาชนของรัฐ ;‡vลำดับที่ 11.
591
__
‡arfid
650
_7
‡aการตรวจสอบการดำเนินงาน.
650
_7
‡aการปฏิรูประบบราชการ‡zไทย.
650
_7
‡aบริการสาธารณะ‡zไทย.
850
__
‡aPSUJFK
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
30000001813199
352.439 จ17ก ฉ.1
General Collection
หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
หนังสือทั่วไป (ชั้น 2)
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
จรัส สุวรรณมาลา. (2539).
การตรวจสอบผลการดำเนินงาน :กลยุทธ์ในการปรับปรุงบริการภาครัฐ .
กรุงเทพมหานคร :คณะกรรมการปฏิรูประบบราชการ
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
จรัส สุวรรณมาลา.
การตรวจสอบผลการดำเนินงาน :กลยุทธ์ในการปรับปรุงบริการภาครัฐ .
กรุงเทพมหานคร :คณะกรรมการปฏิรูประบบราชการ, 2539.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
จรัส สุวรรณมาลา. 2539.
การตรวจสอบผลการดำเนินงาน :กลยุทธ์ในการปรับปรุงบริการภาครัฐ .
กรุงเทพมหานคร :คณะกรรมการปฏิรูประบบราชการ.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
จรัส สุวรรณมาลา. การตรวจสอบผลการดำเนินงาน :กลยุทธ์ในการปรับปรุงบริการภาครัฐ . กรุงเทพมหานคร :คณะกรรมการปฏิรูประบบราชการ; 2539.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
824/833
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
11/23/2558
จำนวนการยืม
9
เปิดดู (ครั้ง)
142
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.